Triển khai công tác chuẩn bị tổ chức chương trình giao lưu trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2019

Sáng 24/7, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị bàn về chương trình giao lưu trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2019. Đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kết luận hội nghị.

Tiếp nối thành công của chương trình “Chắp cánh ước mơ” trong những năm qua, chương trình giao lưu trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm 2019 tiếp tục được Hội Khuyến học tỉnh chủ trì phối hợp với Công ty cổ phần phân bón Bình Điền (nhà tài trợ chính) và các đơn vị liên quan tổ chức.

Dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức vào tối ngày 9/8, tại Nhà Văn hóa trung tâm tỉnh và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nam từ 20 giờ. Chương trình giao lưu trao học bổng sẽ có sự tham dự của các đại biểu Trung ương, các quan khách trong và ngoài tỉnh, các nhà hảo tâm con em quê hương Hà Nam cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp trên địa bàn.

Chương trình nhằm tôn vinh, trao thưởng, trao học bổng cho các cháu học sinh, thầy cô giáo có thành tích cao trong giảng dạy và học tập năm học 2018-2019. Nhân dịp này, chương trình tuyên dương,khen thưởng cho các đơn vị, nhà trường, thầy cô giáo và các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi quốc tế và khu vực, học sinh là con bộ đội đang công tác tại các đảo, điểm đảo thuộc Quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa và nhà dàn DK1, con nạn nhân nhiễm chất độc da cam, học sinh, sinh viên thuộc diện gia đình khó khăn vượt khó, học giỏi.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận và làm rõ một số vấn đề về công tác chuẩn bị, khánh tiết, việc đưa đón học sinh…

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Chương trình giao lưu trao học bổng chắp cánh ước mơ là một sáng kiến của Hội Khuyến học tỉnh, là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, cộng đồng doanh nghiệp chung tay, nâng bước cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập, từ đó thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn.

Để chương trình diễn ra theo đúng kế hoạch và thực sự có ý nghĩa, đồng chí đề nghị các sở, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố cần bám sát vào kế hoạch để tổ chức có hiệu quả. Trong đó, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần làm tốt công tác chuẩn bị hội trường, âm thanh, ánh sáng và băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền; Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cần chuẩn bị tốt các điều kiện, kỹ thuật, con người để truyền hình trực tiếp; Ngành Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh chuẩn bị kịch bản chương trình, tập hợp danh sách các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao thưởng. Các huyện, thành phố cần rà soát, chọn lọc giáo viên, học sinh đúng đối tượng và tổ chức đưa, đón đảm bảo an toàn.

Trần Ích

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy