Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 5/4, tại Trường Mầm non Đồng Hóa (xã Đồng Hóa, Kim Bảng), Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2020- 2021.

Tham gia hội thi có 38 giáo viên đến từ các trường mầm non thuộc 6 đơn vị phòng giáo dục huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Đây là các giáo viên đã đạt các tiêu chuẩn của giáo viên tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong 2 năm trở lại đây có một năm được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp huyện và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, quy định của Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2020  2021
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thi.

Trong các ngày từ 5-9/4 các giáo viên dự thi sẽ phải trải qua 2 phần thi: Trình bày biện pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em tại cơ sở giáo dục và thực hành hoạt động giáo dục.

Các phần thi của giáo viên được tổ chức đồng thời tại hai địa điểm: Trường Mầm non Đồng Hóa và Trường Mầm non Kiện Khê (thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm).

Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh là hoạt động chuyên môn quan trọng đối với đội ngũ giáo viên mầm non trong toàn tỉnh. Qua đó, nhằm tuyển chọn, công nhận và suy tôn giáo viên giỏi và tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý của cấp học mầm non thể hiện năng lực, được học tập, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc giáo dục trẻ trong trường học; khai thác, sử dụng có hiệu quả phương tiện, đồ dùng, đồ chơi. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học, tạo cơ hội cho giáo viên và cán bộ quản lý tự học và sáng tạo…

Theo kế hoạch, lễ tổng kết và công bố kết quả của Hội thi giáo viên dạy giỏi giáo dục mầm non cấp tỉnh năm học 2020-2021 sẽ được tổ chức vào ngày 13/4.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy