Trường Mầm non Lam Hạ tổ chức vui Tết Trung thu cho trẻ

Hôm nay, ngày 13/9, Trường Mầm non Lam Hạ (thành phố Phủ Lý) đã tổ chức vui Tết trung thu 2019 cho toàn thể các em học sinh nhà trường.

Với sự chuẩn bị chu đáo, chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với rất nhiều các tiết mục hấp dẫn. Các bé được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do chính cô và trò nhà trường thể hiện. Đặc biệt, màn trình diễn thời trang của các mẫu nhí trong các trang phục độc đáo mang đậm tính sáng tạo, nghệ thuật được thiết kế từ những vật dụng đơn giản như giấy báo, giấy bọc quà, nilon, vỏ chai nhựa… đã truyền tải thông điệp “Hãy gìn giữ và bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp” đến mọi người, vì tương lai của chính chúng ta.

Màn trình diễn thời trang đặc sắc của các mẫu nhí Trường Mầm non Lam Hạ.

Cô và trò nhà trường cùng phá cỗ vui Trung thu 2019.

Tại chương trình, các bé rất hào hứng trò chuyện, giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, xem múa lân do các cô giáo đóng vai và biểu diễn. Sau phần văn nghệ, cô trò nhà trường cùng nhau phá cỗ vui Trung thu. Hội thi mâm ngũ quả giữa các lớp cũng là một điểm nhấn quan trọng làm nên thành công của chương trình, cho thấy sự khéo léo, tài hoa của các cô giáo trong việc sáng tạo một mâm ngũ quả đầy đủ, trọn vẹn ý nghĩa nhất cho mùa Trung thu của trẻ.

Các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên chăm ngoan, học giỏi được tặng quà.

Tại buổi lễ, nhà trường đã phối hợp tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên chăm ngoan học giỏi.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy