Trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố Phủ Lý năm 2024

Sáng 17/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) thành phố Phủ Lý phối hợp với Thành đoàn Phủ Lý và Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nam tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo Phòng GD-ĐT, lãnh đạo Thành đoàn, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nam, BGH các trường tiểu học, THCS và các em học sinh đạt giải.

Tham gia tranh tài tại Hội thi Tin học trẻ năm nay có 70 thí sinh là các em học sinh của các trường tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Các thí sinh được chia thành 4 bảng thi, gồm: thi kỹ năng lập trình dành cho học sinh tiểu học; thi kỹ năng lập trình dành cho học sinh THCS; thí sinh sử dụng ngôn ngữ lập trình bất kỳ để hoàn thiện sản phẩm phần mềm sáng tạo; thi sản phẩm sáng tạo dành cho học sinh THCS.

Trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố năm 2024
Các thí sinh tham gia tranh tài tại Hội thi Tin học trẻ thành phố Phủ Lý năm 2024.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất phần thi Lập trình cấp Tiểu học cho em Vũ Đức Long, Trường Tiểu học Liêm Chung; giải Nhất phần thi Lập trình cấp THCS cho em Đặng Nguyễn An Bình, Trường THCS Tiên Hải; giải Nhất phần thi Phần mềm sáng tạo cấp tiểu học cho đội thi Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và giải Nhất phần thi Phần mềm sáng tạo cấp THCS cho em Đinh Trâm Anh, Trường THCS Trần Quốc Toản.

Ban Tổ chức cũng trao các giải nhì, ba, khuyến khích cho các cá nhân, đội thi có thành tích cao. Sau hội thi cấp thành phố, Ban Tổ chức tiếp tục lựa chọn những thí sinh có kết quả tốt để tham gia bồi dưỡng, tham dự hội thi cấp tỉnh vào cuối tháng 4/2024.

Trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố Phủ Lý năm 2024
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao.

Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành trong tỉnh, Hội thi Tin học trẻ thành phố Phủ Lý được tổ chức hàng năm, chất lượng và số lượng của thí sinh tham gia được đánh giá từng bước nâng cao. Đến nay Hội thi Tin học trẻ đã trở thành sân chơi tin học uy tín, hấp dẫn, thu hút hàng trăm học sinh cấp tiểu học, THCS của thành phố tham dự.

Trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố Phủ Lý năm 2024
Trao giải Hội thi Tin học trẻ thành phố Phủ Lý năm 2024

Thông qua hội thi, góp phần phát hiện các tài năng tin học trẻ, đồng thời thúc đẩy phong trào học tập, làm chủ công nghệ thông tin trong thanh thiếu nhi thành phố Phủ Lý. Hội thi không chỉ là sân chơi trí tuệ, bổ ích và lý thú, mà còn là hoạt động sôi nổi nhằm tuyên truyền, vận động và phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao ý thức học tập, trình độ tin học và ứng dụng công nghệ trong học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí của thanh thiếu nhi.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy