Tỉnh đoàn tổ chức Ngày thanh niên cùng hành động

Sáng 25/4, tại Trường THPT B Duy Tiên, Tỉnh đoàn tổ chức Ngày thanh niên cùng hành động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). Dự ngày hội có đồng chí Đinh Thị Lụa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã Duy Tiên cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT B Duy Tiên.

Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Các đại biểu dự Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023.
Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Các em học sinh Trường THPT B Duy Tiên dự ngày hội.

Tham dự Ngày thanh niên cùng hành động, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 92 năm xây dựng và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khẳng định bản lĩnh cách mạng, lòng trung thành với Đảng, với dân tộc, là tổ chức hạt nhân chính trị, trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên Việt Nam, đội hậu bị tin cậy của Đảng. Qua đó, khẳng định việc giữ gìn, phát huy truyền thống vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là nghĩa vụ, trách nhiệm của các thế hệ cán bộ Đoàn, đoàn viên hôm nay và mai sau.

Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa tặng hoa chúc mừng Ngày thanh niên cùng hành động cấp tỉnh.

Phát huy những truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ Việt Nam, của quê hương Hà Nam văn hiến, những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên được từng bước đổi mới về nội dung và hình thức theo hướng ngày càng thiết thực và hiệu quả.

Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng Bằng khen của BCH Tỉnh đoàn cho 3 học sinh Trường THCS Trịnh Xá, TP Phủ Lý đã có hành động cứu người đuối nước.

Các phong trào hành động cách mạng, các chương trình đồng hành với thanh niên được triển khai sâu rộng, đồng bộ tới tất cả các khối, các đối tượng đoàn viên thanh niên với nhiều nội dung phong phú, đa dạng. Công tác xây dựng Đoàn và Đoàn tham gia xây dựng Đảng đạt nhiều kết quả quan trọng. Chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn và đoàn viên được củng cố và nâng cao. Công tác Đội và phong trào thiếu nhi được tập trung đẩy mạnh.

Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy Đinh Thị Lụa và Bí thư Tỉnh đoàn Trần Ngọc Nam tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT B Duy Tiên.

Ngày thanh niên cùng hành động năm nay diễn ra với một chuỗi các hoạt động bao gồm: Tổ chức điểm trải nghiệm không gian thực tế ảo VR360; điểm quét mã QR chụp ảnh, tư vấn hướng nghiệp; trưng bày gian hàng “Sách và thanh niên trong tôi”; hội chợ quê cho đoàn viên, học sinh; thi tìm hiểu lịch sử, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh…

Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng công trình số hóa thông tin di tích quốc gia đặc biệt chùa Long Đọi Sơn cho Thị đoàn Duy Tiên.
Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Đoàn khối các cơ quan tỉnh - Hội Nữ doanh nhân tỉnh tặng nhà nhân ái cho Huyện đoàn Lý Nhân.
Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Công ty TNHH Kết nối học đường Việt – Trung tâm giáo dục kỹ năng Peony tặng 100 suất khóa học giáo dục kỹ năng giới tính cho Thị đoàn Duy Tiên.

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn Hà Nam tặng Bằng khen cho 3 em học sinh Trường THCS Trịnh Xá, TP Phủ Lý đã có hành động cứu người đuối nước; tặng 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT B Duy Tiên và tặng công trình số hóa thông tin di tích quốc gia đặc biệt chùa Long Đọi Sơn trị giá 200 triệu đồng cho Thị đoàn Duy Tiên.

Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Ngày thanh niên cùng hành động năm 2023
Các đại biểu tham quan, trải nghiệm các sản phẩm, gian hàng tại ngày hội.

Cũng tại chương trình, Đoàn khối các cơ quan tỉnh – Hội Nữ doanh nhân tỉnh đã tặng một nhà nhân ái trị giá 70 triệu đồng cho Huyện đoàn Lý Nhân. Công ty TNHH Kết nối học đường Việt – Trung tâm giáo dục kỹ năng Peony tặng 100 suất khóa học giáo dục kỹ năng giới tính cho Thị đoàn Duy Tiên trị giá 50 triệu đồng. Ban Tổ chức cũng trao tặng 100 cuốn sách cho Trường THPT B Duy Tiên.

Ngày thanh niên cùng hành động được tổ chức đồng loạt tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong ngày 25/3.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy