Liên hoan nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh nhiệm kỳ 2019-2024

Các đại biểu dự đêm liên hoan.

Tối 21/9, tại Sân vận động Thành phố Phủ Lý, Đoàn Thanh niên-Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thành phố Phủ Lý phối hợp với các đơn vị: Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh và Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức chương trình liên hoan nghệ thuật “Khát vọng xanh”. Đây là chương trình giao lưu nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Hà Nam lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Tinh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo thành phố Phủ Lý cùng một số sở, ban, ngành và đông đảo cán bộ, hội viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn.

Một tiết mục biểu diễn tại đêm liên hoan.

Với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống Đoàn Thanh niên, Hội LHTN, thiếu niên, nhi đồng, các diễn viên, nghệ sỹ không chuyên là những cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên đã mang đến những sắc màu nghệ thuật đa dạng, làm sống dạy những ca khúc cách mạng đã đi cùng năm tháng gắn với những tiết mục sôi động của tuổi trẻ. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ các đơn vị nhằm thể hiện quyết tâm thực hiện có hiệu quả nghị quyết đại hội đề ra, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ giữa các cơ quan, đơn vị./.

Trần Ích

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy