LĐLĐ thành phố Phủ Lý tổ chức giải thể thao chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng 16/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Phủ Lý phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) thành phố tổ chức giải thể thao dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019).

Các vận động viên tham gia tranh tài ở 2 bộ môn bóng chuyền hơi và cầu lông.

Các đội tham dự nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức giải.

Tham dự giải năm nay có hơn 600 vận động viên đến từ các nhà trường thi đấu theo cấp học, cụm trường. Qua vòng loại đã chọn ra các đội nhất, nhì, ba từng cấp học của các cụm để tham gia vòng chung kết toàn ngành.

Với tinh thần thể thao, thi đấu hết mình trong sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả, các vận động viên đã thể hiện trình độ, khả năng, kỹ thuật, chiến thuật trong từng pha bóng, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn.

Một trận thi đấu môn bóng chuyền hơi nội dung nữ.

Một trận thi đấu môn bóng chuyền hơi ở nội dung nam nữ phối hợp.

Đây không chỉ là sân chơi lành mạnh để cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT thành phố được gặp gỡ, giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó mà còn góp phần khơi dậy, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong các nhà trường. Qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của nhà trường cũng như tổ chức tốt các hoạt động Công đoàn, góp phần chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.