LĐLĐ huyện Thanh Liêm phát triển mới được hơn 400 đoàn viên trong năm 2020

LĐLĐ huyện Thanh Liêm đang quản lý 131 CĐCS với tổng số 6.853 đoàn viên/11.314 CNVCLĐ. Chất lượng đội ngũ CNVCLĐ không ngừng được nâng lên, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn hiện nay.

LĐLĐ huyện Thanh Liêm phát triển mới được trên 400 đoàn viên công đoàn trong năm 2020
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Huyện ủy Thanh Liêm tặng Bằng khen của BCH LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2020. 

Năm 2020, LĐLĐ huyện đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên, NLĐ. 100% CĐCS tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, hội nghị NLĐ. Hướng dẫn các CĐCS ký kết 9 bản thỏa ước lao động tập thể với nhiều nội dung có lợi hơn cho NLĐ. Tổ chức 1 cuộc đối thoại giữa lãnh đạo huyện và các cơ quan chức năng của huyện với 316 đại biểu, công nhân lao động. Hỗ trợ 2.855 người dân, đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn với tổng giá trị hàng hóa gần 200 triệu đồng. Đẩy mạnh chương trình phúc lợi cho đoàn viên, hỗ trợ xây dựng 2 nhà mái ấm công đoàn với tổng số tiền 80 triệu đồng. Chương trình “Tết sum vầy” có nhiều hoạt động ý nghĩa: tặng quà cho đoàn viên khó khăn, thi gói bánh chưng, kéo co, chạy tiếp sức ghép tranh cổ động.

Trong năm, LĐLĐ huyện thành lập được 7 CĐCS, đạt 140% chỉ tiêu giao, phát triển mới 405 đoàn viên, đạt 115% chỉ tiêu giao. Công tác tài chính công đoàn đạt kết quả tích cực, hoạt động nữ công được triển khai sâu rộng. 

Năm 2021, LĐLĐ huyện Thanh Liêm chỉ đạo các CĐCS  tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các ngày lễ, ngày kỷ niệm của đất nước. Tổ chức tốt chương trình “Tết sum vầy”, Tháng Công nhân; chủ trì phối hợp với các ngành chức năng của huyện tổ chức chương trình đối thoại trực tiếp với người lao động. Thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của NLĐ. Phấn đấu hoàn thành công tác phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS theo kế hoạch năm 2021. Thực hiện tốt công tác thu kinh phí, đoàn phí công đoàn, tiết kiệm chi hành chính, tổ chức hoạt động phong trào tại cơ sở.

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua được tặng Bằng khen của Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Giấy khen của LĐLĐ huyện Thanh Liêm.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy