Kim Bảng thăm, tặng quà gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị nhập ngũ

Nhằm động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) phấn khởi lên đường nhập ngũ, vừa qua, Ban chỉ đạo chương trình phối hợp hoạt động huyện Kim Bảng (gồm Ban CHQS huyện, Ban Dân vận Huyện ủy, Ủy ban MTTQ, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội chữ thập đỏ, Liên đoàn lao động, Đoàn thanh niên) đã tổ chức thăm, tặng quà 5 gia đình khó khăn có thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2021. Các gia đình tới thăm thuộc các xã: Tân Sơn, Lê Hồ, Liên Sơn và thị trấn Ba Sao.

Kim Bảng  thăm tặng quà gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị nhập ngũ năm 2021
Đoàn cán bộ Ban chỉ đạo chương trình phối hợp hoạt động huyện Kim Bảng thăm, tặng quà gia đình thanh niên chuẩn bị nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn.

Thăm các gia đình, đoàn cán bộ các ban, ngành, đoàn thể huyện Kim Bảng đã gửi lời chúc mừng năm mới tới tân binh và gia đình; động viên các gia đình yên tâm khi con nhập ngũ vào môi trường quân đội. Bởi đây là một cơ hội để thanh niên được huấn luyện, vừa rèn luyện sức khỏe, bản lĩnh chiến đấu, vừa trau dồi phẩm chất đạo đức để trở thành công dân tốt, trưởng thành về mọi mặt.

Đối với thanh niên trúng tuyển NVQS mong rằng các thanh niên phấn khởi hăng hái lên đường nhập ngũ, tuyên truyền, vận động bạn bè trang lứa thực hiện nghiêm Luật NVQS. Tới đây, trong môi trường quân đội các thanh niên cần phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm kỷ luật, khắc phục khó khăn vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước, xứng đáng với truyền thống quê hương Kim Bảng anh hùng.

Đại diện gia đình các thanh niên cũng bày tỏ sự tin tưởng và cảm ơn các cấp, các ngành, đoàn thể huyện đã quan tâm, động viên, tặng quà gia đình. Các thanh niên cũng biểu thị tinh thần sẵn sàng lên đường nhập ngũ, phấn đấu học tập, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự  quan tâm, tin tưởng của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của địa phương.

Cùng với hoạt động thăm, tặng quà, động viên của Ban chỉ đạo chương trình phối hợp hoạt động huyện, được biết, trong dịp này các xã, thị trấn trên địa bàn cũng đã và đang tổ chức thăm, tặng quà tới 100% thanh niên trúng tuyển NVQS, nghĩa vụ Công an nhân dân nhằm động viên khích lệ thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời triển khai thực hiện tốt các chế độ, chính sách theo quy định đối với thanh niên trúng tuyển NVQS, nghĩa vụ Công an, chuẩn bị sẵn sàng các phương án tổ chức lễ giao nhận quân diễn ra vào ngày 3/3 tới đây được trang trọng, tiết kiệm, an toàn tuyệt đối.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy