Khối thi đua MTTQ và các hội đoàn thể chính trị- xã hội tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con cán bộ, viên chức

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, tối 28/9, tại Trung tâm Hoạt động thanh, thiếu nhi tỉnh, Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội đã tổ chức chương trình “Tết Trung thu- Đêm hội trăng rằm” cho con cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong khối.

Khối thi đua MTTQ và các hội đoàn thể chính trị xã hội tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con cán bộ viên chức trong khối
Các đại biểu dự chương trình.

Đến dự và động viên chương trình có các đồng chí: Trần Thị Ngân, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Hà Thị Minh Tâm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội, cùng lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh. Đông đảo các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức và người lao động trong khối tham gia chương trình.

Khối thi đua MTTQ và các hội đoàn thể chính trị xã hội tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con cán bộ viên chức trong khối
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Tại đây, các cháu thiếu nhi được hòa mình vào không khí vui tươi, từng bừng, sôi động của các tiết mục văn nghệ về Tết Trung thu, xem biểu diễn múa lân, các tiểu phẩm đặc sắc và vui nhộn. Ngoài ra, các cháu thiếu nhi được phá cỗ Trung thu và tham gia một số trò chơi thú vị. Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích được Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị- xã hội tỉnh tổ chức thường niên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện của lãnh đạo khối và các đoàn thể dành cho con cán bộ, viên chức, người lao động được đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh; kịp thời động viên các cháu bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy