Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tham gia Lễ hội Xuân hồng 2022

Sáng 16/2, Công an tỉnh tổ chức phát động Lễ hội Xuân hồng 2022 với chủ đề “Hiến máu đầu xuân- Nhân lên hạnh phúc”. Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự, động viên phong trào.

Hơn 500 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tham gia Lễ hội Xuân hồng 2022
Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu.

Trong thời gian một buổi sáng sau lễ phát động, hơn 500 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh đã tham gia đăng ký hiến máu. Kết thúc lễ hội, ghi nhận có tổng số 250 đơn vị máu được tiếp nhận, vượt chỉ tiêu 40 đơn vị máu. Đây là nguồn bổ sung kịp thời tới những người bệnh cần truyền máu thời gian tới.

Tại buổi lễ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự vui mừng, cảm kích trước tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, lực lượng công an trong tỉnh tham gia hiến máu đợt này.

Ghi nhận những kết quả tích cực của phong trào hiến máu tình nguyện trong đơn vị thời gian qua, đồng chí đề nghị mỗi cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, xung kích, tình nguyện chia sẻ “giọt máu đào” tới những người bệnh đang cần truyền máu, góp phần tô thắm hình ảnh người chiến sĩ Công an Nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Hơn 500 cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh tham gia Lễ hội Xuân hồng 2022
Đại diện Hội Chữ thập đỏ, Tỉnh đoàn và Công an tỉnh động viên cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu. 

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đợt hiến máu tình nguyện Lễ hội Xuân hồng 2022 do Công an tỉnh tổ chức đã thu được thành công mới, góp phần khắc phục tình trạng mất cân đối nhóm máu đang diễn ra hiện nay, mang lại sự sống cho những người bệnh thiếu may mắn. Ngày hội còn là dịp để đông đảo cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên các đơn vị, lực lượng công an trong tỉnh có thêm kinh nghiệm tổ chức những hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, nhân rộng và lan tỏa những việc làm thiết thực, thể hiện nghĩa tình và truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy