Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều 17/1, Hội Cựu chiến binh (CCB) Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

                                                     Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024
Các đại biểu dự hội nghị. 

Năm 2023, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh đã chủ động bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Hội CCB tỉnh, sự quan tâm tạo điều kiện của các cấp ủy cơ sở; tích cực phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị, xã hội thực hiện tốt chức năng tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ ở từng cơ quan, đơn vị.

Các cấp hội đã phối hợp với cấp ủy cơ quan, đơn vị tổ chức cho cán bộ, hội viên được tham gia nghiên cứu, học tập đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng; hội viên CCB tích cực tham gia các đợt sinh hoạt chính trị do cấp ủy tổ chức.

Tích cực tham gia xây dựng Đảng, Nhà nước, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân; giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Thực hiện chương trình vận động hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết đối với hộ nghèo và hội viên CCB khó khăn về nhà ở tỉnh Điện Biên và một số tỉnh thuộc địa bàn Tây Bắc. Cán bộ, hội viên đã ủng hộ trên 13 triệu đồng; tổ chức đoàn cán bộ gồm các đồng chí trong Ban Chấp hành và cán bộ, hội viên khu vực Tỉnh uỷ hành quân về nguồn, thăm viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thắp hương cho các anh hùng liệt sỹ thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang Trường Sơn, nghĩa trang Đường 9; thăm địa đạo Vĩnh Mốc...

Năm 2024, các cấp Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh; thực hiện tốt quy định nêu gương của người cán bộ, đảng viên; thực hiện tốt công tác tuyên truyền theo hướng dẫn của Hội CCB tỉnh gắn với tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm lớn của đất nước; tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chế độ XHCN, bảo vệ nhân dân, giữ gìn an ninh trật tự an toàn cơ quan.

Nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, đoàn kết, hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao; chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của CCB, làm tốt công tác tình nghĩa trong hội. Phấn đấu 100% tổ chức hội đạt trong sạch vững mạnh, trong đó 20% đạt trong sạch vững mạnh xuất sắc; 100% hội viên đạt tiêu chuẩn hội viên gương mẫu…

                                                     Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2024
Lãnh đạo Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc công tác hội năm 2023.

Tại hội nghị, đã có nhiều tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen, Giấy khen của các cấp hội vì có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động Hội CCB năm 2023.         

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy