Cùng bạn đọc!

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể, địa phương.

Bạn đọc thân mến!
Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020) đúng vào dịp toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức thi đua lập thành tích cao nhất, thiết thực chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Phát huy truyền thống vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, những năm qua, cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam đã nỗ lực hoàn thành tốt công tác thông tin - tuyên truyền phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc.

Còn nhớ, cách đây 23 năm (1/1/1997) tỉnh Hà Nam được tái lập, Báo Hà Nam cũng xuất bản số báo đầu tiên. Sau hơn 23 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp giúp đỡ của các cấp, ngành, địa phương và các tầng lớp nhân dân, Báo Hà Nam đã phát triển không ngừng về mọi mặt. Đội ngũ được xây dựng và phát triển, cơ sở vật chất được tăng cường, trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới. Từ một số báo/tuần năm 1997, đến nay Báo Hà Nam đã phát hành 5 số thường kỳ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, ấn phẩm Hà Nam cuối tuần, ấn phẩm Hà Nam hằng tháng nhiều trang, in màu và Báo Hà Nam điện tử chính thức hòa mạng từ 1/1/2017. Các ấn phẩm của báo có nội dung phong phú, phản ánh sinh động mọi mặt đời sống xã hội; kịp thời đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống; cổ vũ, hướng dẫn, động viên các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua học tập, công tác, lao động sản xuất, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Hà Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên Báo Hà Nam trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; sự phối hợp thường xuyên, hiệu quả của các ban, ngành, đoàn thể, địa phương. Đặc biệt, cảm ơn tình cảm trân quý của bạn đọc và đội ngũ cộng tác viên trong và ngoài tỉnh đã thường xuyên cộng tác và góp ý kiến xây dựng Báo Hà Nam. Ban Biên tập Báo Hà Nam mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ, động viên của lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương, cùng những ý kiến góp ý tâm huyết của bạn đọc và sự cộng tác thường xuyên của đội ngũ cộng tác viên để Báo Hà Nam ngày càng phát triển, thực sự xứng đáng là cơ quan của Đảng bộ tỉnh, là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.

Ban Biên tập Báo Hà Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy