Chương trình Tết sum vầy Xuân Canh Tý năm 2020

Sáng ngày 5/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy Xuân Canh Tý năm 2020”.

Dự chương trình có các đồng chí: Mai Tiến Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Lê Thị Thủy, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Lê Thị Thanh Hà, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện các Ban Tổng LĐLĐ Việt Nam, các đồng chí ủy viên BTV Tỉnh ủy, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và gần 1.000 công nhân lao động (CNLĐ) tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Đồng Văn.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Lê Thị Thủy tặng quà cho CNLĐ tại KCN Đồng Văn nhân dịp Tết sum vầy 2020.

Tiếp tục thực hiện chủ đề “Năm Vì lợi ích Công đoàn”, trong năm 2019, các cấp Công đoàn tỉnh đã có nhiều việc làm, hoạt động cụ thể, thiết thực chăm lo đời sống cho CNLĐ. Tết sum vầy năm 2019, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp Công đoàn tổ chức chương trình “Tết sum vầy”, thăm và tặng 2.528 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tặng 300 vé xe cho CNLĐ ở các tỉnh xa trên 500km, tổ chức 30 chuyến xe chở gần 1.000 CNLĐ có quê xa từ 150-500km về quê ăn tết với tổng kinh phí trên 1,46 tỷ đồng. Chất lượng bữa ăn ca không ngừng được nâng cao. Các chương trình phúc lợi cho đoàn viên, CNLĐ, hỗ trợ xây dựng nhà “Mái ấm Công đoàn” được đẩy mạnh.

Đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng đã biểu dương, ghi nhận sự đóng góp của các doanh nghiệp đối với sự phát triển của Hà Nam. Đồng chí mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời quan tâm, làm tốt công tác chăm lo đời sống để người lao động yên tâm làm việc và phấn khởi trở lại làm việc sau Tết. Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng đã tặng 50 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại khu công nghiệp Đồng Văn và Châu Sơn.

Tại chương trình Tết sum vầy năm 2020, LĐLĐ tỉnh tặng gần 1.000 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, 300 vé xe, 30 chuyến xe cho CNLĐ xa quê được về quê ăn Tết với gia đình.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của các cấp công đoàn tỉnh mỗi dịp Tết nguyên đán nhằm giúp đoàn viên, CNLĐ nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức công đoàn; khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả. Bên cạnh đó, thể hiện sự đồng hành của tổ chức công đoàn vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Hoàng Hải

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy