Trưng bày báo Tết, báo Xuân Canh Tý 2020

Chiều ngày 17/1, tại Nhà văn hóa xã Thanh Sơn (Kim Bảng), Thường trực Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Kim Bảng tổ chức khai mạc và trưng bày báo Tết, báo Xuân Canh Tý năm 2020.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Bùi Quang Cấm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT- TT, Sở VH,TT& DL, UBND huyện Kim Bảng cùng đông đảo cán bộ, hội viên Hội Nhà báo tỉnh, cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và nhân dân địa phương.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, các sở ban, ngành và huyện Kim Bảng tham quan các ấn phẩm báo chí được trưng bày.

Đã có hàng trăm ấn phẩm báo chí, tạp chí của tỉnh, của Trung ương và các địa phương trong toàn quốc được trưng bày tại đây. Với không gian trưng bày được bố trí hợp lý, giúp độc giả dễ dàng tìm đọc những ấn phẩm báo chí phù hợp với sở thích, nhu cầu. Hầu hết các ấn phẩm báo Xuân được trưng bày đều có hình thức trình bày đẹp mắt, hấp dẫn; nội dung có chất lượng cao, phản ánh toàn diện, đa dạng các mặt đời sống xã hội, những thành tựu, kết quả phát triển kinh tế- xã hội, xây dựng Đảng của địa phương và cả nước. Hoạt động trưng bày báo Xuân được Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hằng năm với mong muốn mang tới cho người dân các địa phương cơ hội được tham quan, tìm hiểu các thông tin ở nhiều ấn phẩm đặc biệt và góp phần nâng cao văn hóa đọc trong nhân dân.

Đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Quang Cẩm, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã ghi nhận, biểu dương những kết quả, thành tích của các cơ quan báo chí đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, khẳng định: Với sự nỗ lực khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu, báo chí Hà Nam đã từng bước trưởng thành và có vị trí, chỗ đứng trong làng báo Việt Nam. Những năm qua, các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo của tỉnh đã phản ánh kịp thời, đầy đủ những chủ trương, định hướng của trung ương, của tỉnh trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, đóng góp tích cực trong sự phát triển kiinh tế- xã hội  của tỉnh. Thời gian tới, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí và đội ngũ người làm báo cần chủ động nắm bắt cơ hội phát triển của báo chí, của tỉnh, làm tốt công tác tuyên truyền và có nhiều đóng góp hơn nữa cho phát triển chung của tỉnh. Đối với hoạt động trưng bày báo Tết, báo Xuân hằng năm, đề nghị Hội Nhà báo tỉnh có sự quan tâm tổ chức tại các địa bàn vùng xa, vùng còn nhiều khó khăn để người dân những nơi này được tiếp cận gần hơn với báo chí, để chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước được thực hiện có hiệu quả trong đời sống xã hội.

Cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí tham quan các gian trưng bày báo Tết, báo Xuân.

Hội trưng bày báo Xuân Canh Tý năm 2020 tại xã Thanh Sơn sẽ diễn ra trong các ngày từ 17-28/1/2020.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy