Trao giải Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2021

Sáng 23/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức tổng kết và trao giải Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2021. Đây là liên hoan đầu tiên thực hiện ghi hinh thay vì biểu diễn trực tiếp do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Liên hoan có sự tham gia của 7 đơn vị, trong đó có 6 thư viện huyện, thị xã, thành phố và đơn vị Công an tỉnh.

Liên hoan Cán bộ thư viện tuyên truyền giới thiệu sách năm 2021 mang chủ đề “Một thời hoa lửa” với mục đích góp phần vào việc giáo dục truyền thống lịch sử và truyền thống anh hùng, tinh thần yêu nước của dân tộc. Liên hoan cũng là dịp tôn vinh, nâng cao vị thế, vai trò của người làm công tác thư viện, lan tỏa tình yêu sách và thúc đẩy phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trao giải Liên hoan Cán bộ thư viện truyên truyền giới thiệu sách năm 2021
Lãnh đạo Sở VH,TT&DL trao cờ cho các đơn vị đạt giải tại Liên hoan.
Trao giải Liên hoan Cán bộ thư viện truyên truyền giới thiệu sách năm 2021
Những tuyên truyền viên xuất sắc nhận Giấy chứng nhận của Ban tổ chức.

Để ghi nhận thành tích của Liên hoan, Ban tổ chức đã khen thưởng giải tập thể: Giải nhất thuộc về 2 đơn vị Công an tỉnh và huyện Bình Lục; giải nhì thuộc về 2 đơn vị huyện Lý Nhân và thị xã Duy Tiên; giải ba cho các đơn vị thành phố Phủ Lý, huyện Kim Bảng và huyện Thanh Liêm.

Ban tổ chức cũng đã trao giải tuyên truyền viên xuất sắc cho 5 cá nhân của các đơn vị Công an tỉnh, huyện Bình Lục và huyện Lý Nhân. Đây cũng là những đơn vị nhận được giải thực hiện chuyên đề hay nhất tại Liên hoan. 

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy