Sở VH,TT&DL hướng dẫn các hoạt động văn hóa, thể thao cơ sở

Thực hiện Kế hoạch số 35/KH-SVHTTDL của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) về việc tổ chức các hoạt động tại các thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở nhằm nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cho người dân nông thôn, vừa qua, Sở VH,TT&DL đã phối hợp với thị xã Duy Tiên tổ chức các hoạt động hướng dẫn, tập huấn và trao trang thiết bị nhà văn hóa cơ sở tại các xã Chuyên Ngoại và Trác Văn.

Sở VHTTDL hướng dẫn các hoạt động nâng cao chất lượng đời sống văn hóa
Đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL và UBND thị xã Duy Tiên trao tặng trang thiết bị nhà văn hóa cho cán bộ và nhân dân thôn Lệ Thủy, xã Trác Văn.

Tại xã Chuyên Ngoại, chuyên viên Phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và Gia đình (Sở VH,TT&DL) đã tổ chức tập huấn cho các đồng chí là trưởng thôn, lãnh đạo các chi hội, đoàn thể về việc xây dựng, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT tại các nhà văn hóa cơ sở và hướng dẫn việc tổ chức các hoạt động phong trào khác với mục đích nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cho người dân khu vực nông thôn.

Tại xã Trác Văn, nhằm hỗ trợ cho địa phương tổ chức tốt các hoạt động tại các thiết chế văn hóa cơ sở, Sở VH,TT&DL đã tặng nhà văn hóa thôn Lệ Thủy thuộc xã Trác Văn bộ trang thiết bị gồm: Một loa hội trường, một loa nén và bộ âm li, micro. Qua đó, giúp cán bộ cơ sở có điều kiện tốt hơn trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT cho người dân, tuyên truyền nâng cao chất lượng các tiêu chí, tiêu chuẩn về văn hóa, TDTT trong xây dựng các danh hiệu văn hóa và xã nông thôn mới.

Chu Bình 

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.