Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khen thưởng các cá nhân, tập thể xuất sắc

Sáng 20/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức hội nghị sơ kết nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

6 tháng đầu năm 2022, lãnh đạo Sở VH,TT&DL đã tập trung chỉ đạo quyết liệt các nhiệm vụ, giải pháp đề ra trong chương trình công tác năm của UBND tỉnh, Bộ VH,TT&DL và của đơn vị. Quan tâm chỉ đạo công tác tổ chức các hoạt động lớn chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước, địa phương. Thực hiện triệt để tiết kiệm tài chính, xã hội hóa nhiều hoạt động của ngành, đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hoạt động hiệu lực, hiệu quả; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các đơn vị trực thuộc.

Các phòng, đơn vị trực thuộc ngày càng sáng tạo, đổi mới trong tham mưu triển khai các hoạt động của ngành. Đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức làm việc có trách nhiệm cao, hưởng ứng các phong trào thi đua do Sở, tỉnh và các cấp phát động.

Tuy nhiên, do tác động của dịch bệnh Covid -19 trong quý I năm 2022 nên phần nào ảnh  hưởng đến tiến độ tổ chức một số hoạt động của ngành và kết quả thực hiện một số chỉ tiêu. Tại các địa phương, nhân lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngành quản lý như quản lý di tích, quản lý du lịch còn mỏng, kiêm nhiệm nhiều lĩnh vực nên việc theo dõi, nắm bắt, phối hợp giải quyết phát sinh vẫn còn có mặt hạn chế.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị của bảo tàng hiện nay còn thiếu, nhà trưng bày bảo tàng đang xuống cấp, nhiều hạng mục xuống cấp nghiêm trọng. Thư viện tỉnh chưa có thiết chế riêng nên việc tổ chức một số hoạt động trưng bày, giới thiệu sách còn hạn chế.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch khen thưởng các cá nhân tập thể xuất sắc
Đồng chí Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đạt thành tích cao tại các giải quốc gia.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Anh Chức, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao những thành tích nổi bật Sở VH,TT&DL đã đạt được trong 6 tháng đầu năm cũng như nhìn nhận những khó khăn tồn tại của ngành. Đồng chí đề nghị từ nay đến cuối năm, Sở VH,TT&DL tiếp tục làm tốt các nhiệm vụ của ngành như công tác quy hoạch các di tích đạt chất lượng cao; hoàn thiện các đề án, hồ sơ công nhận di tích, tổ chức tốt Liên hoan Sân khấu Chèo do Hà Nam đăng cai tổ chức; chuẩn bị các điều kiện tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VI tỉnh Hà Nam; tăng cường quảng bá, xúc tiến du lịch, kết nối các tua, tuyến nhằm khai thác có hiệu quả các khu, điểm du lịch của tỉnh.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch khen thưởng các cá nhân tập thể xuất sắc
Tập thể Đội U19 Phong Phú Hà Nam nhận Bằng khen của UBND tỉnh và tặng thưởng của Tổng công ty Cổ phần Phong Phú.

Tại hội nghị nhằm động viên các tập thể, cá nhân có nhiều nỗ lực đạt thành tích cao trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, Sở VH,TT&DL đã tổ chức trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc tại các cuộc thi toàn quốc và các giải thi đấu thể thao vô địch quốc gia; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể và 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại Giải bóng đá nữ vô địch U19 quốc gia năm 2022, tập thể đội bóng đá nữ U19 cũng đã được Tổng công ty Cổ ph Phong Phú trao thưởng 150 triệu đồng; tặng Giấy khen của lãnh đạo Sở cho 12 cá nhân và 3 tập thể có nhiều đóng góp trong công tác đăng cai tổ chức môn Futsal trong Chương trình SEA Games 31.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch khen thưởng các cá nhân tập thể xuất sắc
Các tập thể, cá nhân nhận Giấy khen của lãnh đạo Sở vì có nhiều đóng góp trong công tác đăng cai SEA Games 31.

Chu Binh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy