Ra mắt website quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam

Trong khuôn khổ của Lễ hội Thiết kế và sáng tạo Hà Nội 2023, tại khu triển lãm Ẩm thực thuộc chiến dịch “Món ăn của tôi, Bản sắc của tôi - Việt Nam ơi” (Nhà máy xe lửa Gia Lâm, Hà Nội) Công ty truyền thông Megalink phối hợp cùng Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội, Liên chi hội đầu bếp Việt Nam và các đối tác liên quan đã công bố website www.tasteofvietnam.vn quảng bá ẩm thực Việt Nam.

Ra mắt website quảng bá ẩm thực vùng miền Việt Nam
Food Blogger Ning Tito nếm thử pizza sáng tạo. (Ảnh: Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội)

Tasteofvietnam là website truyền cảm hứng về ẩm thực, cung cấp những thông tin hữu ích, thú vị về các đặc sản ẩm thực của các vùng miền của Việt Nam, giới thiệu ẩm thực của các nước trên thế giới, thực đơn của các đầu bếp danh tiếng, các nhà hàng, khách sạn.

Tasteofvietnam cũng cuốn hút người xem qua các câu chuyện, những thông tin mang tính giải trí, ứng dụng thực tiễn về các món ăn, thức uống, gu thưởng thức ẩm thực của những người sành ăn, KOLs ở các vùng miền của Việt Nam và trên thế giới.

Tại lễ công bố cũng diễn ra chương trình trình diễn ẩm thực Pizza sáng tạo của Chef Trương Anh Tuấn, xuất thân từ trường dạy nấu ăn Sao Mai, từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, hiện là chủ của chuỗi nhà hàng La”s Pizza & Steak ở Hà Nội. Phần biểu diễn tung hứng bạt bánh đã khiến người xem vô cùng thích thú. Chef Tuấn đã giới thiệu 5 loại nhân sáng tạo với ý tưởng phối giữa nền là đế bánh pizza của Ý với các loại nhân là theo phong cách ẩm thực của Việt Nam bao gồm: nhân pate; nhân cá trắm kho; nhân giò chả; nhân thịt quay giòn bì; nhân sốt vang.

Bà Phạm Thanh Hà - Chủ tịch Hội Truyền thông Thành phố Hà Nội thay mặt ban tổ chức chia sẻ: “Với sự ra mắt của website www.tasteofvietnam, chúng tôi mong muốn được hợp tác với các sở văn hóa, sở du lịch, trung tâm xúc tiến du lịch, các hiệp hội du lịch, hiệp hội đầu bếp của các tỉnh, thành phố trên cả nước cũng như đại sứ quán các nước để giới thiệu, quảng bá các món ăn truyền thống và hiện đại của Việt Nam cũng như giới thiệu ẩm thực thế giới với người yêu ẩm thực Việt Nam ”.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy