Phát động cuộc thi Sáng tác biểu trưng huyện Bình Lục

Chiều 14/4, UBND huyện Bình Lục đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Bình Lục. Cuộc thi nhằm chọn ra logo tiêu biểu để làm biểu trưng chính thức của huyện, phục vụ các hoạt động thông tin, tuyên truyền, các nhiệm vụ chính trị và các hoat động đối nội, đối ngoại của địa phương.

Phát động Cuộc thi Sáng tác biểu trưng huyện Bình Lục
Lễ phát động cuộc thi Sáng tác biểu trưng huyện Bình Lục.

Tác phẩm dự thi phải thể hiện được những nét đặc trưng, tiêu biểu, có tính khái quát cao về văn hóa, lịch sử, kinh tế, chính trị, xã hội của vùng đất và con người Bình Lục. Là một tác phẩm mỹ thuật, logo phải đạt được những yêu cầu về màu sắc, đường nét, bố cục, dễ nhận diện, tạo cảm xúc, ấn tượng với công chúng. Biểu trưng phải có tính ứng dụng cao, thuận lợi cho việc thể hiện trên nhiều chất liệu và hình thức khác nhau.

Đối tượng dự thi là tất cả các tổ chức, cá nhân trong cả nước có khả năng sáng tác biểu trưng huyện Bình Lục. Không hạn chế số lượng tác giả và tác phẩm dự thi.

Ban tổ chức sẽ nhận tác phẩm dự thi từ ngày 1/6 – 30/7/2021. Công bố kết quả và trao giải thưởng vào tháng 8/2021.

Cuộc thi sẽ chọn ra 1 tác phẩm đạt giải nhất, 2 tác phẩm đạt giải khuyến khích. Tác phẩm đạt giải nhất sẽ được chọn làm biểu trưng chính thức của huyện Bình Lục.

Cơ cấu giải thưởng: Giải nhất 30 triệu đồng kèm Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện; 2 giải khuyến khích, mỗi giải 3 triệu đồng kèm Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy