LĐLĐ huyện Bình Lục tổ chức "Tết sum vầy- Xuân bình an" năm 2022

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết, nhất là những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid- 19”, sáng 12/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bình Lục tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn toàn huyện.

Liên đoàn Lao động Bình Lục tổ chức Tết sum vầy Xuân bình an năm 2022
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Bình Lục trao quà Tết cho các đoàn viên và người lao động.

Tại chương trình, LĐLĐ huyện đã trao 400 suất quà cho đoàn viên và người lao động, mỗi suất quà trị giá từ 300 – 400 nghìn đồng. Cùng đó, chỉ đạo các công đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid- 19, đảm bảo cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn đón Tết đầm ấm, vui tươi.

Được biết, chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an " là hoạt động hằng năm, được LĐLĐ huyện Bình Lục phối hợp với các ban, ngành, doanh nghiệp tổ chức.

Thông qua chương trình, đoàn viên công đoàn và người lao động của doanh nghiệp hiểu rõ hơn về vai trò của tổ chức Công đoàn; đồng thời tạo động lực khích lệ người lao động làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, ngày càng gắn bó hơn với doanh nghiệp và công đoàn cơ sở.

Xuân Tuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy