Vũ Phụng Tiên khuấy động không khí đêm đại nhạc hội Fire Up: Stellarous

Tối ngày 29/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm đại nhạc hội Fire Up: Stellarous đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 1.000 sinh viên trong và ngoài trường.

Fire Up là chương trình chào tân sinh viên thường niên do Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm chào đón các tân sinh viên. Quay trở lại năm nay với chủ đề “Stellarous”, sự kiện mong muốn Viện Báo chí như nguồn sáng soi đường, dẫn dắt các tân binh khám phá thế giới đầy bí ẩn.

Vũ Phụng Tiên khuấy động không khí đêm đại nhạc hội Fire Up Stellarous
 Vũ Phụng Tiên bước ra trong sự hò reo của khán giả.
Vũ Phụng Tiên khuấy động không khí đêm đại nhạc hội Fire Up Stellarous
Những khoảnh khắc của cô tại sân khấu Fire Up: Stellarous được sinh viên bắt trọn.
Vũ Phụng Tiên khuấy động không khí đêm đại nhạc hội Fire Up Stellarous
Giọng ca nữ “đốn tim” sinh viên Viện Báo chí với nụ cười “tỏa nắng”.

Sự xuất hiện của giọng ca sinh năm 1999 - Vũ Phụng Tiên đã khiến không khí đêm đại nhạc hội được đẩy lên cao trào. Mọi cảm xúc của khán giả dường như bùng nổ khi dàn ca sĩ nổi tiếng xuất hiện cùng với những bản hit làm nên tên tuổi của cô như “Đau vậy đủ rồi, Lưu số em đi,...

Đặc biệt với phần trình diễn ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng - “Lệ lưu ly”, Vũ Phụng Tiên đã chinh phục được tất cả sinh viên bằng ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát đầy nội lực nhưng không kém phần bắt tai, dễ nghe.

Vũ Phụng Tiên khuấy động không khí đêm đại nhạc hội Fire Up Stellarous
Vũ Phụng Tiên “phiêu” cùng với bản hit “Lệ lưu ly”.

Đây là lần đầu tiên Vũ Phụng Tiên đến với sân khấu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền nhưng cô đã rất bất ngờ về sự chào đón nồng nhiệt của các sinh viên trường Báo. Cô chia sẻ: “Trước khi đến với bất cứ sân khấu nào, Tiên đều cảm thấy hồi hộp, lo lắng nhưng khi trình diễn tại sân khấu của Fire Up: Stellarous, Tiên lại thấy hào hứng nhiều hơn bởi sự hoành tráng của sự kiện cùng sự chào đón nhiệt tình của Ban tổ chức và đông đảo các bạn sinh viên.”

Trước khi ra về, Vũ Phụng Tiên không quên gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên, mong rằng bốn năm học tại Viện Báo chí các bạn sẽ có một hành trình đáng nhớ với đầy ắp kỷ niệm và dù có gặp khó khăn, trở ngại cũng dũng cảm vượt qua để đạt được thành công.

Vũ Phụng Tiên khuấy động không khí đêm đại nhạc hội Fire Up Stellarous
Nữ ca sĩ giao lưu cùng khán giả.

Bạn Nguyễn Thị Trang, sinh viên năm nhất chuyên ngành Truyền thông đa phương tiện chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham dự sự kiện lớn tại trường. Trong em giờ đây cảm thấy rất vui khi hôm nay được tận mắt chứng kiến các anh chị khóa trên chạy sự kiện. Cũng nhờ Ban tổ chức mà em được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc. Tất cả đã tiếp cho em thêm động lực để năm sau cố gắng trở thành một phần của Fire Up.”

Đêm nhạc hội Fire Up: Stellarous là món quà tinh thần tuyệt vời nhất mà Ban tổ chức muốn dành tặng cho các tân sinh viên K43. Hy vọng rằng, chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên K43 Fire Up: Stellarous sẽ truyền cảm hứng cho các em học tập tốt tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Thanh Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy