Cụm thi đua ngành VH,TT&DL các tỉnh Đồng bằng sông Hồng tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022

Sáng 28/11, tại Khách sạn Mường Thanh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tỉnh Hà Nam đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 Cụm thi đua các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam; đại diện lãnh đạo Sở VH,TT&DL các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng  Cụm thi đua các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2022
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chào mừng các đại biểu có mặt dự hội nghị, đồng thời ghi nhận trong năm 2022 ngành VH,TT&DL tỉnh đã chủ động tham mưu, linh hoạt xây dựng, điều chỉnh các nội dung hoạt động phù hợp với tình hình mới; tích cực tham mưu đảm nhận nhiều việc mới, việc khó quy mô quốc gia, quốc tế. Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi, đáp ứng tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần của nhân dân.

Với trách nhiệm là Trưởng Cụm thi đua, tỉnh Hà Nam đã cùng với các tỉnh đẩy mạnh và phát huy kết quả hoạt động của Cụm thi đua; tổ chức xây dựng nội dung và các tiêu chí thi đua cụ thể, thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình phát triển VH,TT&DL của các tỉnh trong khu vực, lựa chọn đúng, trúng chủ đề hoạt động của năm “Kỷ cương, chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả”. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong rằng với kết quả đó, thời gian tới sự nghiệp VH,TT&DL của tỉnh Hà Nam nói riêng và của Cụm thi đua đồng bằng sông Hồng nói chung tiếp tục phát huy và giành nhiều thắng lợi lớn, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước.   

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng  Cụm thi đua các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2022
Các đại biểu chủ trì hội nghị.

Năm 2022 các Sở trong cụm đã tổ chức phát động các nội dung phong trào thi đua phù hợp, thiết thực, bám sát các nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu, kế hoạch do UBND các tỉnh và Bộ VH,TT&DL giao. Hình thức tổ chức các phong trào thi đua ngày càng phong phú, đa dạng, thiết thực; chú trọng phát hiện, lựa chọn, xây dựng, bồi dưỡng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình từ các phong trào thi đua, những tấm gương có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước trên từng lĩnh vực công tác của ngành. Nâng cao chất lượng công tác khen thưởng, thực hiện công khai, dân chủ trong bình xét khen thưởng, tăng tỷ lệ khen thưởng đối với công chức, viên chức và người lao động trực tiếp thực hiện nhiệm vụ…..

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng  Cụm thi đua các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng năm 2022
Các đại biểu dự hội nghị.

Để công tác thi đua phát huy hiệu quả hơn nữa, năm 2022, các đơn vị trọng cụm đã thảo luận đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, trong đó nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, phát huy vai trò của các đoàn thể đối với công tác thi đua, khen thưởng. Gắn thi đua với thực hiện hiệu quả việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” .Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Nhân rộng tấm gương điển hình tiên tiến, khen thưởng đúng đối tượng, đúng thành tích, kích thích phong trào thi đua phát triển, thu hút đông đảo tập thể, cá nhân tích cực tham gia.
Tiếp tục đẩy mạnh xây dựng các chương trình hợp tác, các hoạt động giao lưu, trao đổi, liên kết khai thác các tiềm năng, thế mạnh để phát triển văn hóa, thể thao và du lịch, tạo bước phát triển mới góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội các tỉnh trong khu vực, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đổi mới và phát triển của đất nước.

Chu Binh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy