Xúc động chương trình ''Tiếng gọi non sông''

Tối 3-7, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật "Tiếng gọi non sông", nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020).

Xúc động chương trình Tiếng gọi non sông
Chương trình đã đem đến những giai điệu, lời ca xúc động, tự hào đến khán giả.

Chương trình là lời tri ân thành kính gửi tới các thế hệ cha ông, đặc biệt là những thương binh, liệt sĩ đã theo tiếng gọi non sông lên đường chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Qua đây, chương trình cũng giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và khát vọng cống hiến, tinh thần sáng tạo, ý chí vươn lên để đạt những kỳ tích mới trong công cuộc kiến tạo đất nước, xứng đáng với thế hệ đi trước.

Với 3 phần "Ngọn nến tri ân", "Ấm tình đồng đội", "Đất nước tình yêu" được dàn dựng công phu và giàu nghệ thuật, chương trình đem đến cho khán giả những ca khúc cách mạng đi cùng năm tháng: "Màu hoa đỏ", "Cỏ non Thành cổ", "Gặp nhau trên đỉnh Trường Sơn", "Linh thiêng Việt Nam"...

Qua sự thể hiện của các giọng ca được yêu mến, như Nghệ sĩ nhân dân Thái Bảo; các Nghệ sĩ ưu tú: Đăng Dương, Phạm Phương Thảo; ca sĩ Trọng Tấn, Đinh Thành Lê..., các giai điệu và lời ca ý nghĩa đã để lại ấn tượng và sự xúc động cho khán giả.

An Nhi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.