Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương sẽ khuấy động sân khấu ‘Chào 2020’

“Chào 2020” với chủ đề "Sắc màu hy vọng" sẽ là một chương trình đặc biệt với những giai điệu, câu chuyện mang niềm tin, khát vọng để bước sang năm mới.

Tùng Dương mang đến tiết mục sôi động. (Ảnh: BTC)

Với chủ đề “Sắc màu hy vọng,” chương trình “Chào năm mới” sẽ được phát sóng vào tối 1/1/2020 trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).

Điểm nhấn của chương trình là những tiết mục mang màu sắc dân gian.

Nghệ sỹ ưu tú Đỗ Thanh Hải - tổng đạo diễn của chương trình cho biết, “Chào 2020” sẽ là một hành trình đặc biệt với những giai điệu, câu chuyện mang niềm tin, khát vọng, tinh thần lạc quan và nguồn năng lượng tích cực để bước vào năm mới.

Nếu Hồ Ngọc Hà dự kiến mang tới chương trình những màn vũ đạo sôi động, nhiều màu sắc thì Tùng Dương “hứa hẹn” sẽ giúp khán giả “sống lại” cảm giác hân hoan, vỡ òa hạnh phúc trước thắng lợi của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 với “We are the champions” (được dàn dựng trên một sân khấu rực lửa).

Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của những giọng ca hàng đầu trong “làng” nhạc Việt như Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần, Mỹ Tâm, Thu Minh, Đức Tuấn…

Mỹ Tâm sẽ thể hiện "Khát vọng" - ca khúc chủ đề của chương trình. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc, “Chào 2020” sẽ giới thiệu nhiều địa danh nổi tiếng gắn với nét đẹp văn hóa vùng miền trong nước và trên thế giới, đưa khán giả tới “Nhạc viện đồng quê” ở một vùng quê nghèo để cùng cảm nhận nguồn năng lượng tích cực...

Theo Vietnam+

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy