“Vang mãi giai điệu Tổ quốc” mừng năm mới 2020

Ngày 25-12, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo điện tử Tổ Quốc đã thông tin về chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ quốc” lần thứ IV sẽ diễn ra trong những ngày đầu năm mới 2020.

Ông Nguyễn Thanh Liêm, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc thông tin về chương trình.

Theo ông Nguyễn Thanh Liêm, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc, đây là chương trình thường niên thuộc chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật phục vụ nhiệm vụ chính trị nhằm tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc.

Chương trình còn nhằm khơi dậy và bồi đắp niềm tin, niềm tự hào đối với Đảng, Bác Hồ và công cuộc đổi mới đất nước; đồng thời cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, hiệu quả để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, nắm bắt thời cơ, vận hội, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 và Đại hội XII của Đảng.

“Vang mãi giai điệu Tổ quốc” lần thứ IV do NSƯT Điền Bắc làm đạo diễn được xây dựng theo mạch chủ đề mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới. Mở đầu chương trình là màn liên khúc hát múa đại hợp xướng “Đảng là cuộc sống của tôi”; tiếp đến chương trình được chia thành 2 chương với các chủ đề: “Đảng là cuộc sống của tôi” và “Cung đàn mùa xuân”.

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo, NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Mận, Hồ Quỳnh Hương và các ca sĩ được giới trẻ như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên…

Lần đầu tham gia chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ quốc”, ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ, cô rất vinh dự khi được đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ gạo cội của làng âm nhạc và được thể hiện những ca khúc ngợi ca đất nước bằng phong cách của thế hệ trẻ.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h ngày 4-1-2020 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Theo hanoimoi.com.vn

Trương Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy