Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động tại Công ty TNHH HH Dream Printing

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, chiều 12/5, Liên đoàn Lao động huyện Bình Lục phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội huyện tổ chức hội nghị tập huấn công tác ATVSLĐ cho người sử dụng lao động và người lao động Công ty TNHH HH Dream Printing (Cụm công nghiệp Bình Lục, xã Trung Lương).

Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động tại Công ty TNHH HH Dream Printing
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu, người lao động được nghe giảng viên Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nam thông tin về tình hình tai nạn lao động trong cả nước và tại Hà Nam năm 2021. Bên cạnh đó, làm rõ một số khái niệm về ATVSLĐ và phổ biến kiến thức cơ bản về ATVSLĐ; quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động và tổ chức công đoàn trong công tác ATVSLĐ.

Tập huấn công tác an toàn vệ sinh lao động tại Công ty TNHH HH Dream Printing
Giảng viên Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Hà Nam phổ biến các nội dung về công tác ATVSLĐ cho công nhân Công ty TNHH HH Dream Printing.

Qua hội nghị nhằm trang bị những kiến thức mới, củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ cho người sử dụng lao động và người lao động góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phối hợp thực hiện có hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ tại doanh nghiệp. Từ đó, tạo dựng môi trường làm việc an toàn, lành mạnh, hạn chế tối đa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, bảo đảm sức khỏe cho người lao động cũng như nâng cao năng suất, hiệu quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

 

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy