Viện Báo chí tổ chức Đêm nhạc hội FIRE UP STELLAROUS chào đón tân sinh viên K43

FIRE UP là chương trình được tổ chức thường niên chào sinh viên khóa mới của Viện Báo chí. Với chuỗi sự kiện đồng hành, chương trình giúp các bạn sinh viên năm nhất có cái nhìn tổng quan về con đường mình đã lựa chọn, tiếp thêm động lực theo đuổi ước mơ và đam mê.

Thông cáo báo chí FIREUP 2023 Stella Rous

FIRE UP đã trở thành một trong những sự kiện mang thương hiệu riêng của Viện Báo chí nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Tiếp nối sự thành công của những năm trước, FIRE UP 2023 đã trở lại với chủ đề STELLAROUS, hứa hẹn bùng nổ với những khoảnh khắc ấn tượng cùng nhiều khung bậc cảm xúc riêng biệt.

Fire Up 2023 với chủ đề “Stellarous” - Thế giới ánh sáng huyền bí được lấy cảm hứng từ ngôi sao “Stellar” và sự bí ẩn của những tia sáng - “Mysterious”. Với sự đồng hành của Stellus - thổ địa canh gác mảnh đất kỳ bí và chiếc gậy Lumos quyền năng, mỗi bạn tân sinh viên sẽ tìm cho mình một thế giới mới với những tia sáng muôn màu riêng biệt.

Thông cáo báo chí FIREUP 2023 Stella Rous

Mang năng lượng đặc biệt, cây gậy Lumos chính là biểu trưng cho Viện Báo chí mang đến ánh sáng, dẫn lối các bạn Tân sinh viên K43. Bên cạnh đó, thế hệ anh chị đi trước đóng vai trò là người bạn đồng hành như Stellus, sẽ giúp các em có nhiều trải nghiệm quý giá từ những bước chân đầu tiên trong báo chí, truyền thông. Vibachi cùng một môi trường học tập năng động, giúp K43 “cháy” hết mình với những hành trình “có một không hai”.

FIRE UP 2023 sẽ đồng hành cùng các em trên chuyến hành trình bốn năm đại học để thắp sáng ngọn lửa nghề, hy vọng rằng các bạn Tân sinh viên Khóa 43 của Viện Báo chí sẽ thật bản lĩnh để tỏa sáng vẻ đẹp của trí tuệ, vẻ đẹp của sự sáng tạo.

Đêm nhạc hội FIRE UP 2023 - STELLAROUS là điểm sáng khép lại chuỗi sự kiện đồng hành và mở ra một khởi đầu mới cho các bạn tân sinh viên theo học tại Viện Báo chí và Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sự chuẩn bị công phu, tâm huyết và đầu tư từ hình thức đến nội dung được thể hiện bởi chính các anh chị sinh viên K40, 41, 42 dành cho các em. Mong muốn các em K43 sẽ cảm nhận được sự chào đón chân thành nhất, nồng nhiệt nhất từ nơi sẽ trở thành ngôi nhà chung của các em trong bốn năm đại học tươi đẹp sắp tới – Viện Báo chí.

Thông cáo báo chí FIREUP 2023 Stella Rous

Ban tổ chức trân trọng gửi lời mời tới các cá nhân, tổ chức, các đơn vị phối hợp tổ chức và bảo trợ thông tin, các cơ quan báo chí cùng đồng hành và ủng hộ Đêm nhạc “FIRE UP 2023 - STELLAROUS ” để chúng tôi có thể tạo nên một chương trình thành công tốt đẹp.

Năm nay FIRE UP 2023 với chủ đề STELLAROUS để chào đón các tân sinh viên K43 vào trường với đêm nhạc được tổ chức vào hồi:

Thời gian: 19h00 ngày 12/10/2023

Địa điểm: Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (36 Xuân Thủy, Cầu Giấy – Hà Nội)

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Vân
    7 tháng trước

    Cảm ơn Báo Hà Nam đã đưa tin về sự kiện của Viện Báo 🫶🫶

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy