JangSeang – Công ty Nhân sâm thượng hạng Hàn Quốc khai trương cửa hàng tại Hà Nam

Sáng 3/12, Công ty JangSeang - Nhân sâm thượng hàng Hàn Quốc tưng bừng khai trương cửa hàng Hà Nam (JangSeang Mart Hà Nam) tại địa chỉ 147 Trường Chinh, thành phố Phủ Lý. JangSeang Mart Hà Nam chuyên phân phối các sản phẩm nhân sâm thượng hạng, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Với phương châm “Nhân sâm trường sinh cho cuộc sống trường thọ”, Jangseang là cầu nối để mỗi người Việt có thể trải nghiệm các loại sâm Hàn Quốc thượng hạng và các loại thực phẩm chức năng cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài.

JangSeang – Công ty Nhân sâm thượng hạng Hàn Quốc khai trương cửa hàng tại Hà Nam
Khách hàng tham quan, tìm hiểu sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc tại JangSeang Mart Hà Nam.

Ngoài sâm củ, JangSeang Mart Hà Nam còn có sản phẩm rượu sâm hay sâm thái lát ngâm mật ong được nhiều người lựa chọn. Loại sâm được dùng để ngâm rượu hay ngâm mật ong đều là loại nhân sâm 6 năm tuổi được tuyển chọn kỹ càng và ngâm trong bình thủy tinh cao cấp được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, JangSeang Mart Hà Nam còn cung cấp một số sản phẩm khác như: Sâm khô, Sâm nước 55, Sâm trẻ em (Hồng sâm baby), Sâm trẻ em Kwangdong, Đạm trẻ em, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Nấm thượng hoàng, các loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…

Tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao cấp và có nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng.

JangSeang – Công ty Nhân sâm thượng hạng Hàn Quốc khai trương cửa hàng tại Hà Nam
Các sản phẩm dinh dưỡng từ nhân sâm được khách hàng quan tâm.

Nhân dịp khai trương, JangSeang Mart Hà Nam có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tới tham quan, mua sắm tại cửa hàng: Giảm 15 - 20% trên tổng hoá đơn, tặng 1 phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến tham quan và check-in tại cửa hàng…

JangSeang – Công ty Nhân sâm thượng hạng Hàn Quốc khai trương cửa hàng tại Hà Nam

Theo ông Nguyễn Văn Thông, Giám đốc công ty CP JangSeang Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Tình hình dịch bệnh Covid trên toàn thế giới đã dần lắng xuống nhưng nhiều người gặp phải các vấn đề về hậu Covid hoặc bị suy giảm sức đề kháng, hệ miễn dịch cũng trở nên kém hơn. Do đó, việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe bằng các loại thực phẩm, dược phẩm như nhân sâm là rất cần thiết.

JangSeang – Công ty Nhân sâm thượng hạng Hàn Quốc khai trương cửa hàng tại Hà Nam
Đại diện công ty CP JangSeang Hàn Quốc tại Việt Nam chúc mừng khai trương JangSeang Mart Hà Nam.

Theo nhiều nghiên cứu, do được sinh trưởng ở vùng đất có điều kiện thuận lợi khí hậu, đất đai, ánh sáng nên nhân sâm Hàn Quốc có chất lượng cao, giàu axit amin và khoáng chất hơn so với nhân sâm của các nước khác trên thế giới. Đặc biệt, nhân sâm đến từ Hàn Quốc còn có chứa thành phần Saponin nhiều hơn 20 - 30% so với nhân sâm của các nước khác nên có công dụng vượt trội hơn. Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, điều hòa huyết áp, chống lão hóa… thành phần Saponin trong nhân sâm còn mang hoạt tính dược lý giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả”.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy