Thắng TKSVN, Phong Phú Hà Nam vươn lên thứ 4 trên bảng xếp hạng

Dẫn trước 3 bàn, trong những phút cuối bị đối thủ gỡ 2 bàn nhưng đó vừa đủ để Phong Phú Hà Nam (PPHN) giành trọn 3 điểm, cải thiện 1 bước trên bảng xếp hạng.

Trận đấu muộn ngày 26/10, Phong Phú Hà Nam (PPHN) đã có trận đối đầu đầy thăng hoa với Than Khoáng sản Việt Nam (TKSVN). PPHN nhập cuộc nhanh chóng và dành thế chủ động ngay từ những phút đầu tiên. Thời tiết chuyển mùa có mưa nhỏ, sân trơn, bóng ướt nên Huấn luyên viên Phạm Văn Hải cho các cầu thủ PPHN chơi bóng chuyền dài vừa phù hợp thời tiết cũng vừa làm khó lối chơi bóng ngắn sở trường của TKSVN. Lối chơi này tỏ rõ lợi thế cho các cầu thủ PPHN khi được phân bố đều lực lượng ở các tuyến. Phút 24 từ bàn phạt góc của Nguyễn Thị Tuyết Dung đã tạo ra màn lộn xộn trước khung thành TKSVN tạo lợi thế cho Nguyễn Thị Thùy Linh của PPHN mở tỷ số trận đấu.

 Có bàn thắng đầu tiên các cầu thủ PPHN chơi tự tin hơn nhưng phải đến phút 45+1 từ tình huống mặt đối mặt với thủ môn Khổng Thi Hằng của TKSVN, tiền đạo Đinh Thị Duyên mới ghi thêm bàn thắng cho PPHN.

Giải bóng đá nữ vô dịch quốc gia 2022 – Cúp Thái Sơn Bắc  Kêt thúc lượt trận 13 PPHN vươn lên trên bảng xếp hạng
PPHN trả được món nợ khi thua TKSVN ở lượt đi với tỷ số 1 - 2.

Rút kinh nghiệm từ hiệp 1, các cầu thủ TKSVN chơi bóng linh hoạt hơn nhưng trước một PPHN đang có phong độ tốt, phút 64, cầu thủ trẻ Lưu Hoàng Vân bứt tốc từ trung lộ tiếp tục đối mặt thủ thành TKSVN ghi bàn thắng thắng thứ 3 cho PPHN. Bị dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ TKSVN vẫn thi đấu khá kiên cường khi ở phút 70 và 87 họ đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2 – 3 do công của các cầu thủ Nguyễn Thị Vạn và Đinh Thị Thùy Dung.

Với 3 điểm có được và được nhận định là trận đấu hay nhất của PPHN trong suốt mùa giải năm nay, sau lươt thứ 13 PPHN thay thế Thái Nguyên T&T vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xấp hạng.

Không thể tranh vị trí trong tốp 3 vì cách biệt quá lớn khi kết thúc lượt 13 Thành phố Hồ Chí Minh I có 27 điểm, Hà Nội 25 điểm, TKSVN 21 điểm; PPHN hiện có 17 điểm chỉ có thể tranh vị trí với Thái Nguyên T&T khi đang có 16 điểm. Nhưng vị trí này PPHN khó giữ khi ở lượt trận cuối cùng giải đấu, Thái Nguyên T&T chỉ phải đối đầu với đội đang đứng cuối bảng là Thành phố Hồ Chí Minh II còn PPHN lại đối đầu với đội nhất bảng Thành phố Hồ Chí Minh I.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy