Hà Nam tích cực chuẩn bị đón các đội bóng của Nhật Bản đến tham quan và du đấu

Theo chương trình giao lưu bóng đá nữ giữa Đội INAC Kobe Leonessa và Đội U16 Câu lạc bộ (CLB) Hanshin United Ladies của thành phố Kobe và tỉnh Hyogo (Nhật Bản) với các đội bóng thuộc CLB Phong Phú Hà Nam (PPHN), thời gian tham quan và du đấu của các đội bóng Nhật Bản sẽ diễn ra từ ngày 5 – 10/8/2023.

Tổng số khách mời và thành phần đội bóng là 59 người, chiều ngày 5/8, đoàn sẽ đến Sân bay Nội Bài (Hà Nội) và di chuyển về lưu trú tại Khách xá Khu Du lịch Tam Chúc (thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng).

Các đội bóng của Nhật Bản sẽ tham quan và du đấu  tại Hà Nam từ ngày 5 – 1082023
Các cầu thủ U16 PPHN tích cực tập luyện. 

Tại Hà Nam, đơn vị đăng cai giải thi đấu giao lưu, UBND tỉnh đã giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức công tác tiếp đón và hỗ trợ về cơ sở vật chất tập luyện và thi đấu cho các đội bóng của Nhật Bản.

Hiện Sở đã phân công những cá nhân, đơn vị cụ thể các phần việc. Tại Sân vận động tỉnh Hà Nam, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT đã bố trí 10 phòng kỹ thuật; sân bóng, mặt cỏ và khán đài đã được chỉnh trang và vệ sinh sạch sẽ. Các đội bóng của CLB PPHN cũng đang tăng cường tập luyện và đã đá 2 trận giao lưu nội bộ để nâng cao kỹ thuật, chiến thuật chuyên môn.

Các đội bóng của Nhật Bản sẽ tham quan và du đấu  tại Hà Nam từ ngày 5 – 1082023
Các cầu thủ Đội U16 PPHN tham gia các trò chơi vận động.

Để trận giao lưu diễn ra sôi nổi, quảng bá được hình ảnh mối giao lưu thân tình hữu nghị giữa tỉnh Hà Nam với các tỉnh, thành phố của Nhật Bản, Sở VH,TT&DL đặc biệt chú trọng công tác cổ động viên (CĐV). Về CĐV chuyên nghiệp sẽ có lực lượng CĐV của Hà Nam và Nam Định. Các lực lượng CĐV viên khác gồm học sinh Trường Chuyên Biên Hòa và Trường PTTH A, B, C Phủ Lý; lực lượng đoàn thanh niên Sở VH,TT&DL, Trường Cao đẳng Y tế Hà Nam, đoàn thanh niên các huyện, thị xã, thành phố; cán bộ công nhân viên, người lao động của các Công ty Nhật Bản trên địa bàn tỉnh Hà Nam, cán bộ, hội viên các đoàn thể và nhân dân.

Ngoài các cơ quan truyền thông trong tỉnh, hiện phòng văn hóa thông tin các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đài truyền thanh cơ sở hàng ngày đều có bản tin tuyên truyền về các trận bóng giao lưu để nhân dân biết đến xem và cổ vũ.

Trong những ngày diễn ra hoạt động giao lưu, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh cũng đã chuẩn bị xe loa lưu động để cổ động cho các hoạt động giao lưu. Được biết, Đoàn Thanh niên Sở VH,TT&DL sẽ có hơn 1.000 áo và 1.500 cờ cầm tay tặng cho các CĐV đến xem và cổ vũ cho các đội bóng trong 2 trận giao lưu.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy