Giải Vovinam các CLB lần thứ II năm 2019

Với mục đích động viên, khuyến khích các võ sinh trong toàn tỉnh hăng say rèn đức, luyện tài, nâng cao trình độ và tinh thần thượng võ, sáng 3/11, Bộ môn Vovinam – Việt võ đạo (Liên đoàn Võ thuật Hà Nam) đã tổ chức Giải Vovinam các câu lạc bộ (CLB) lần thứ II năm 2019.

Tham gia giải có trên 200 võ sinh đến từ 8 CLB Vovinam trên địa bàn tỉnh. Giải diễn ra với ba phần: Biểu diễn tập thể, thi quyền và thi đối kháng. Nội dung thi quyền gồm các bài: Khởi quyền nam, nữ; Thập tự quyền nam, nữ, đồng đội; Long hổ quyền nam, nữ; Đa luyện và Song luyện. Nội dung thi đối kháng chia 9 hạng cân theo các lứa tuổi từ 6 – 10 tuổi, 11 – 14 tuổi, 15 – 21 tuổi.

Đại tá Trương Minh Côn - Chủ nhiệm Liên đoàn Võ  thuật tỉnh trao giấy khen cho các võ sinh đạt giải Vivinam Sơn Tây  - Xứ Đoài.
Đòn đấm trong thi đối kháng.

Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức trao huy chương và giấy chứng nhận cho các võ sinh đạt thành tích cao; trao giải toàn đoàn cho các CLB có nhiều võ sinh xuất sắc căn cứ theo số lượng huy chương Vàng, Bạc, Đồng, nhiều võ sinh tham gia thi đấu và thi đấu nhiều nội dung. Các trường hợp thi đấu không đạt giải và các CLB có tiết mục biểu diễn đều được Ban tổ chức tặng Giấy khen.

Cũng tại giải, Ban tổ chức còn trao Chứng thư và  Kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ giải; trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích tại giải Vovinam Sơn Tây – Xứ Đoài năm 2019.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy