Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019: Phong Phú Hà Nam thua trận ở phút 90 + 2

Lượt trận thứ 9, Phong Phú Hà Nam (PPHN) gặp đối thủ Than Khoáng sản Việt Nam (TKSVN). Cả hai đội đều có nhiều cầu thủ là đồng đội ở tuyển quốc gia, đã khá hiểu nhau nên trận đấu diễn ra quyết liệt, kịch tính. Thực tế trên sân cả hai đội đều có những tình huống ăn miếng, trả miếng nhưng chung cuộc, đội khách TKSVN đã giành chiến thắng đúng vào phút bù giờ của hiệp 2.

PPHN nhập quốc tốt hơn và chơi tích cực trong suốt hiệp 1 khiến thủ thành của TKSVN cản phá vất vả nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Đáng chú ý nhất là ở phút 27 và 40 khi hai cầu thủ Nguyễn Thị Quỳnh và Vũ Thị Thúy của PPHN đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số. Sang hiệp 2, TKSVN chơi rõ nét hơn khi có nhiều pha bóng nguy hiểm đe dọa khung thành PPHN.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ đội PPHN và TKSVN.

Hòng tìm kiếm bàn thắng để có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Thành phố Hồ Chí Minh I, những phút cuối PPHN dâng cao đội hình nhưng chính sự điều chỉnh này cùng với tinh thần thi đấu thận trọng, chắc chắn của TKSVN, PPHN đã thua đáng tiếc khi ở phút bù giờ 90+ 2 cầu thủ Hà Thị Nhài đã mang về bàn thắng quý giá cho các cô gái đất mỏ.

Với tỷ số 1- 0, TKSVN có 16 điểm bằng với PPHN và tạm thời vươn lên đứng thứ 2 sau Thành phố Hồ Chí Minh I.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy