Vòng loại World Cup 2026: ĐT Việt Nam đặt chân tới Philippines, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng

Chiều 13/11, đội tuyển (ĐT) Việt Nam đã có mặt tại Manila. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập cảnh ở sân bay, thầy trò HLV Philippe Troussier đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cổ động viên (CĐV) Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Philippines.

Vòng loại World Cup 2026 ĐT Việt Nam đặt chân tới Philippines chuẩn bị cho trận đấu quan trọng
Tuyển Việt Nam đặt chân tới Philippines. Ảnh: vff.org.vn

Tất cả đều háo hức chờ đợi đến ngày 16/11 để ra sân tiếp lửa cho "Những Chiến binh Sao vàng". Tối 13/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi luyện quân đầu tiên tại sân Rizal Memorial.

Theo kế hoạch, đoàn quân của HLV Troussier sẽ có thêm 3 buổi tập nữa để làm quen, thích nghi với điều kiện thời tiết cũng như sân bãi của Philippines.

Trong những ngày qua, HLV Philippe Troussier cũng đã triển khai giáo án tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo nhằm giúp các học trò có sự thích ứng tốt khi thi đấu trên sân Rizal Memorial của Philippines.

Vào tối 12/11, HLV Troussier công bố bản danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lên đường sang Philippines dự trận đấu ra quân bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo đó, 3 cầu thủ phải nói lời chia tay là hậu vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và Lê Văn Đô. Trước đó, cầu thủ đầu tiên không nằm trong kế hoạch thi đấu vòng loại World Cup 2026 đợt này của chiến lược gia người Pháp cũng đã được công bố vào ngày 11/11, đó là hậu vệ Trương Tiến Anh.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Philippines ở trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 Quy định của Điều lệ cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, sẽ có thêm 5 cầu thủ nữa phải nói lời tạm biệt các đồng đội.

Về phía đội chủ nhà, HLV Michael Weiss đã triệu tập 26 cái tên để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam. Trong đó, cái tên nổi bật nhất là thủ môn từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Neil Etheridge.
Sau trận đấu với Philippines, thầy trò HLV Troussier sẽ trở về nước để chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 gặp Iraq trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11 tới.

Theo baotintuc.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy