Việt Nam đá nốt vòng loại World Cup tại UAE

Các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong đó có ba trận của tuyển tuyển Việt Nam, sẽ diễn ra tại UAE trong tháng Sáu.

Việt Nam còn ba trận chưa đấu, lần lượt gặp Malaysia, Indonesia và UAE. Việc đá tập trung tại UAE sẽ giúp thầy trò Park Hang-seo tránh phải làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia - đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất đi tiếp.

Việt Nam đá nốt vòng loại World Cup tại UAE
Việt Nam đánh bại UAE 1-0 ở lượt đi trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11/2019. Ảnh: Đức Đồng

Trước đó, vì Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, AFC quyết định phần còn lại của giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Mỗi bảng đá ở một quốc gia có góp mặt ở bảng đấu đó trong thời gian từ 31/5 đến 15/6.

Trung Quốc sẽ là chủ nhà bảng A, tiếp đón Syria, Philippines, Maldives và Guam. Bảng B đá tại Kuwait, với sự tham gia của Australia, Jordan, Nepal và Đài Bắc Trung Quốc. Bahrain tổ chức các trận đấu của bảng C, bảng đấu có Iraq, Iran, Hong Kong và Campuchia.

Saudi Arabia là chủ nhà bảng D, tiếp đón Uzbekistan, Singapore, Yemen và Palestine. Bảng E đá tại Qatar với Oman, Afghanistan, Ấn Độ và Bangladesh trong khi Japan đăng cai bảng F với các đối thủ là Kyrgyzstan, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ. Bảng H diễn ra tại Hàn Quốc, với sự tham gia của Turkmenistan, Lebanon, Triều Tiên và Sri Lanka.

Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau năm trận, hơn nhì bảng Malaysia hai điểm. Các đội phía sau lần lượt là Thái Lan (tám điểm), UAE (sáu điểm) và Indonesia (0 điểm).

Tám đội đầu bảng, cùng bốn đội nhì bảng có thành tích tốt, sẽ lọt vào vòng loại cuối cùng để tranh vé dự World Cup 2022, đồng thời giành quyền dự Asian Cup 2023.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy