Trận Việt Nam - Australia ngày 7/9 sẽ không có khán giả tại sân Mỹ Đình

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, đề xuất đón 30% khán giả vào sân theo dõi trận đấu Việt Nam - Australia ngày 7/9 tới tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không được cơ quan chức năng thông qua. Như vậy, trận đấu giữa Việt Nam và Australia tại lượt trận thứ hai, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á vào lúc 19 giờ ngày 7/9 tới trên sân Mỹ Đình sẽ không có khán giả tại sân.

Trận Việt Nam  Australia ngày 79 sẽ không có khán giả tại sân Mỹ Đình
Đội tuyển Việt Nam đá với Australia trên sân Mỹ Đình ngày 7/9 mà không có khán giả theo dõi trực tiếp. Ảnh: TT&VH

Trong buổi làm việc mới nhất sáng 16/8 dưới sự chủ trì của lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện UBND thành phố Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ngành công an, y tế, các cơ quan chức năng khác có liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, quyết định được đưa ra là trận đấu Việt Nam - Australia ngày 7/9 sẽ không tổ chức bán vé, đón khán giả vào sân.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc trận đấu này sẽ được tổ chức theo hình thức khép kín. Đội tuyển Việt Nam sau khi làm khách tại Saudi Arabia ngày 2/9 sẽ về nước trong ngày 3/9 và lập tức sinh hoạt và tập luyện theo quy trình bong bóng khép kín như AFC khuyến cáo và từng được áp dụng tại vòng loại thứ hai.

Đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Australia và các quan chức Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đến Việt Nam làm nhiệm vụ tại trận đấu sẽ không phải cách ly y tế theo quy định thông thường nhưng cũng phải tuân thủ quy trình “bong bóng” và được xét nghiệm COVID-19 thường xuyên.

Trong thời gian tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ lên danh sách những thành phần tham gia hoạt động trong quy trình “bong bóng” khép kín, đặc biệt các cá nhân sẽ nhập cảnh vào Việt Nam để làm nhiệm vụ cho trận đấu này.

Ngày 19/8 tới, đội tuyển Việt Nam dự kiến có trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam và còn một trận đấu tập khác với "quân xanh" đàn em này trước ngày lên đường sang Saudi Arabia ngày 26/8.

Theo Thethaovanhoa.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy