ĐT Futsal Việt Nam hoà Myanmar ở trận ra quân giải Futsal Đông Nam Á 2022

ĐT Futsal Việt Nam đã mở tỷ số nhờ công của Nhan Gia Hưng nhưng đánh rơi chiến thắng và chỉ có được trận hoà 1-1 với Myanmar trong ngày ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2022.

ĐT Futsal Việt Nam chưa có được phong độ cao nhất trong trận ra quân tại giải Futsal Đông Nam Á 2022, sau khi trải qua thời gian dài nghỉ thi đấu do giải quốc nội không thể diễn ra vì dịch Covid-19. Các học trò HLV Phạm Minh Giang chơi lấn lướt, nhưng không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm thực sự trước đối thủ Myanmar. 

ĐT Futsal Việt Nam hoà Myanmar ở trận ra quân giải Futsal Đông Nam Á 2022
Mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam ở giải Futsal Đông Nam Á 2022 là lọt vào top 3 để giành vé tham dự VCK châu Á. (Ảnh: VFF)

Đột biến chỉ xuất hiện ở phút 13 khi Nhan Gia Hưng dứt điểm cận thành sau pha phối hợp ăn ý, mở tỷ số cho ĐT Futsal Việt Nam. Ngay sau đó, đội bóng áo đỏ đã có cơ hội mười mươi để nhân đôi cách biệt nhưng Nguyễn Mạnh Dũng không thể trừng phạt sai lầm của thủ môn đối phương. 

Đầu hiệp 2, Nhan Gia Hưng suýt lập cú đúp, nhưng cú sút của cầu thủ này lại bị cột dọc từ chối. Ba phút sau pha bỏ lỡ của ĐT Futsal Việt Nam, Myanmar gỡ hoà 1-1 nhờ pha sút phạt hiểm hóc của Myo Myint Soe. Trong quãng thời gian cuối trận, ĐT Futsal Việt Nam tỏ ra bế tắc, không thể đẩy cao tốc độ tấn công và đành chấp nhận tỷ số hoà 1-1.

Sau kết quả không như ý trong ngày ra quân, ĐT Fustal Việt Nam sẽ lần lượt gặp Timor Leste vào ngày 5/4 và Australia vào ngày 6/4.

PV.VOV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy