Cựu trợ lý của thầy Park trở thành đối thủ của U22 Việt Nam ở SEA Games

Cựu HLV thể lực của đội tuyển Việt Nam, Willander Fonseca đã gia nhập Ban huấn luyện của U22 Myanmar. Ông có thể trở thành đối thủ của đội U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

Sau khi chia tay HLV thể lực, Bae Ji Won, LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm chuyên gia người Brazil, Willander Fonseca vào vị trí này. Tuy nhiên, sau khi đồng hành của đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019 và giải U22 Đông Nam Á, chuyên gia người Brazil đã nói lời chia tay bóng đá Việt Nam để tham dự khóa học chuyên sâu ở Campuchia.

HLV thể lực, Willander Fonseca tham gia vào ban huấn luyện của đội U22 Myanmar

Mới đây, ông Willander Fonseca đã trở lại công việc quen thuộc của mình. Dù vậy, ông không trở lại Việt Nam mà đến Myanmar.

Trên trang Instagram cá nhân, HLV Willander Fonseca xác nhận ông đã tham gia vào Ban huấn luyện của đội U22 Myanmar. Ông viết: “Tôi rất vui mừng khi thông báo mình sẽ gia nhập đội U22 Myanmar để chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tôi muốn cảm ơn LĐBĐ Myanmar và những bên liên quan đã hỗ trợ để hoàn tất hợp đồng này. Tôi có động lực để đưa đội Myanmar vươn cao hơn”.

Cũng theo tiết lộ của HLV Willander Fonseca, HLV đội Velizar Popov chính là người đã nói chuyện trực tiếp và mời ông về làm việc.

Hiện tại, lễ bốc thăm môn bóng đá nam SEA Games 30 vẫn chưa diễn ra. Dù vậy, việc nằm chung ở nhóm 3 khiến U22 Việt Nam và U22 Myanmar chưa phải đụng độ ở vòng bảng.

Trong quá khứ, HLV Willander Fonseca đã góp công không nhỏ để cải thiện thể lực của các cầu thủ Việt Nam. Chúng ta có thể cạnh tranh thể lực trong suốt 90 phút trước các đối thủ mạnh hơn rất nhiều như Nhật Bản, Iran hay Iraq.

Theo dantri

 

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy