Đại thắng Salernitana, Inter Milan vững vàng trên đỉnh Serie A

Inter Milan đã tạm thời tạo nên cách biệt 4 điểm với đội nhì bảng ở Serie A sau chiến thắng đậm 5-0 trên sân của Salernitana.

Đối mặt với Salernitana chỉ xếp cuối bảng ở vòng 18 Serie A, Inter Milan nhanh chóng làm chủ trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút 11. Çalhanoğlu thực hiện quả phạt góc vừa tầm để Perisic lắc đầu chuẩn xác, không cho thủ môn Fiorillo bất cứ cơ hội nào để cản phá. 

Đại thắng Salernitana Inter Milan vững vàng trên đỉnh Serie A
Inter Milan vững vàng trên đỉnh Serie A. (Ảnh: Reuters). 

Đến phút 33, cách biệt được nhân đôi cho đội khách. Dzeko thoát xuống nhận bóng trước khi chuyền vào trong để hậu vệ Dumfries băng lên dứt điểm đưa bóng đi vượt qua vạch vôi khung thành của Salernitana. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 2-0 cho Inter. 

Hiệp 2 chứng kiến những nỗ lực của Salernitana nhưng do trình độ thua kém quá xa, đội chủ nhà không thể gây bất ngờ trước Inter. Ngược lại, họ còn phải liên tiếp đón nhận những bàn thua. 

Phút 51, Alexis Sanchez có tình huống xử lý kỹ thuật ở giữa sân trước khi băng lên đón đường chuyền của Çalhanoğlu để dứt điểm chéo góc, nâng tỷ số thành 3-0. 

Phút 77,  Lautaro Martínez tận dụng tốt tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Salernitana, ghi bàn thứ 4 trong trận cho Inter. Trước khi trận đấu khép lại, cầu thủ vào sân thay người Gagliardini đã kịp thời ấn định chiến thắng đậm 5-0 cho Inter. 

Kết quả này giúp Inter Milan đã tạm thời tạo nên cách biệt 4 điểm với đội nhì bảng ở Serie A. Nerazzurri có 43 điểm sau 18 vòng đấu trong khi AC Milan xếp nhì bảng với 39 điểm./. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy