Bồ Đào Nha ngược dòng thắng CH Séc ở phút bù giờ

Rạng sáng nay (19/6), Bồ Đào Nha ngược dòng thắng 2-1 trước CH Séc trong ngày Ronaldo đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên thi đấu ở 6 VCK EURO.

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn CH Séc ở cuộc so tài tại bảng F EURO 2024. Tuy nhiên, Ronaldo và đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn vì CH Séc chủ động chơi đổ bê tông.

Mặt khác, do trời mưa lớn nên lối chơi tấn công, phối hợp ngắn của Bồ Đào Nha bị ảnh hưởng. Đội bóng của HLV Martinez đã phải sử dụng những pha bóng dài, tạt bóng bổng để tiếp cận khung thành của CH Séc, nhưng đều không thành công.

Kết quả EURO 2024 hôm nay 196 Bồ Đào Nha ngược dòng thắng kịch tính CH Séc
Bồ Đào Nha ngược dòng thắng kịch tính CH Séc (Ảnh: Reuters).

Đã vậy, từ tình huống phản công ở phút 62, Bồ Đào Nha bị Lukás Provod sút tung lưới. May mắn cho Bồ Đào Nha là chỉ 7 phút sau, từ pha bóng lộn xộn, Robin Hranác đã phản lưới nhà đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Bồ Đào Nha tấn công dồn dập để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phút 90+2, Francisco Conceicao vừa vào sân được đúng 2 phút đã đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Pedro Neto. Hai cầu thủ mang về bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Bồ Đào Nha đều vào sân ở phút 90.

Chung cuộc, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1 trước CH Séc. Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha có khởi đầu tốt ở EURO 2024, họ sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 2 bảng F.

*Ở trận đấu sớm của bảng F giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia, Thổ Nhĩ Kỳ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1, qua đó tạm vươn lên vị trí dẫn đầu bảng F, nhờ hơn hiệu số với Bồ Đào Nha.

Theo VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy