Tuổi trẻ Hà Nam chung tay phòng, chống bão lũ

Những ngày qua, mưa lớn đã gây ngập lụt nghiêm trọng tại nhiều nơi trên địa bàn tỉnh. Với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và sức trẻ, lực lượng đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đã và đang tích cực tham gia cùng cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động phòng, chống mưa, lũ. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã chỉ đạo mỗi xã, phường, thị trấn thành lập ít nhất 2 đội hình tình nguyện tham gia phối hợp, hỗ trợ các địa phương và nhân dân khắc phục hậu quả do mưa, lũ gây ra.

Tuổi trẻ Hà Nam chung tay phòng chống bão lũ
 Bí thư Tỉnh đoàn Trần Ngọc Nam ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Theo đó, tuổi trẻ các địa phương, đơn vị tích cực tham gia các hoạt động cứu hộ, di dời người dân và tài sản khỏi vùng bị ảnh hưởng đến nơi an toàn; hỗ trợ người dân thu hoạch lúa, tiêu thụ nông sản; gia cố đê, đắp bao ngăn lũ tràn vào các khu dân cư nhằm bảo đảm an toàn tài sản, tính mạng cho nhân dân; tổ chức dọn vệ sinh môi trường, thu gom cây bị đổ, gãy; sửa chữa nhà ở cho người dân…

Tuổi trẻ Hà Nam chung tay phòng chống bão lũ
Cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả sau bão số 3.

Tỉnh đoàn đã thành lập đoàn công tác đến thăm, tặng quà động viên các hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 tại thị xã Duy Tiên, huyện Thanh Liêm. Đồng thời, kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh đoàn, các cấp bộ đoàn và đoàn viên, thanh thiếu nhi trong tỉnh dành tình cảm, sự sẻ chia, chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa, lũ, thiên tai.

Hoàng Hải

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy