West Ham United khiến Manchester United nhận thêm ‘trái đắng’

Sau khi bị đá bay khỏi Cúp Liên đoàn Anh, Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi để thua West Ham United 1-3 ở trận đấu sớm nhất vòng 7 Premier League.

Manchester United của Jose Mourinho tiếp tục gây thất vọng. (Nguồn: Reuters)

Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho không biết đến chiến thắng là gì.

Trước đó, ngay tại thánh địa Old Trafford, Manchester United để cho Wolverhampton cầm hòa 1-1 tại Premier League và bị đội bóng hạng 2 Derby County đá bay khỏi Cúp Liên đoàn.

Với thất bại 1-3 trước West Ham, Manchester United không chỉ gây thất vọng cho người hâm mộ và còn khiến cho vị trí của huấn luyện viên Jose Mourinho lung lay hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu tại sân London, Felipe Anderson sớm dội “gáo nước lạnh” cho mục tiêu giành 3 điểm của Manchester United bằng bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở ngay phút thứ 5.

Marko Arnautovic là người ấn định chiến thắng cho West Ham. (Nguồn: Daily Mail)

Sau khi có bàn thắng sớm, đội chủ nhà thi đấu thoải mái hơn và ngay trước khi hiệp 1 khép lại họ bất ngờ có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha đá phản lưới nhà của Lindelof.

Sang hiệp 2, huấn luyện viên Jose Mourinho đã quyết định thay đổi khi tung Marcus Rashford vào thay cho Lindelof. Sự thay đổi này đã mang đến hiệu quả khi Rashford chính là người ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 cho Quỷ đỏ ở phút 71.

Tuy nhiên, niềm vui của Manchester United cũng chỉ tồn tại đúng 3 phút trước khi Marko Arnautovic ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho West Ham.

Theo Vietnam+

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.