Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn

Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021), Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn
Đại tá Lường Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà 27-7 cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Kim, xã Thụy Lôi, huyện Kim Bảng.

Tại các điểm đến thăm,đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình cuộc sống của cácMẹ Việt Nam anh hùng; thương bệnh binh, gia đình chính sách. Bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước sự cống hiến, hy sinh xương máu của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh trong các cuộc chiến đấu giành độc lập dân tộc. Các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh mong rằng thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn nỗ lực cố gắngkhắc phục khó khăn, sống vui, sống khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, quân đội, gương mẫu, tích cực trong các phong trào ở địa phương, vận động con cháu và nhân dân chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới. Đối với cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh nguyện sẽ tiếp tục tiếp nối truyền thống của các thế hệ cha ông, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những cán bộ, quân nhân tốt, giữ vững truyền thống cách mạng của quê hương, quân đội anh hùng.

Bộ CHQS tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn
Đại tá Lường Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà 27-7 cho đối tượng chính sách xã Ngọc Sơn, huyện Kim Bảng.

Nhân dịp này các Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh đã trao tặng 50 suất quà, trong đó có 30 suất quà được sự ủy quyền của Bộ Tư lệnh quân khu 3 và 20 suất quà của Bộ CHQS tỉnh tặng các đối tượng chính sách trên địa bàn. Đây là việc làm thường xuyên của cơ quan quân đội hằng năm, thể hiện sự quan tâm sâu sắccủa Đảng, Nhà nước, Quân đội đối với các đối tượng chính sách, người có công. Qua đó, tiếp tụcphát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc, có ý nghĩa thiết thực giáo dục truyền thống đối với các thế hệ cán bộ chiến sĩ và nhân dân địa phương.

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.