ĐUQS huyện Lý Nhân tổng kết 10 năm thực hiện các nghị quyết về công tác hậu cần, tài chính

10 năm qua, thực hiện Nghị quyết 623-NQ/QUTW, ngày 29/10/2012 của Quân ủy Trung ương về công tác hậu cần Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 513-NQ/QUTW, ngày 21/9/2012 của Quân ủy Trung ương về công tác tài chính quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo, ĐUQS huyện Lý Nhân đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai đồng bộ, hiệu quả công tác hậu cần, tài chính.

Gắn thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác hậu cần, tài chính với các cuộc vận động của ngành. Đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và phong trào thi đua Quyết thắng của LLVT, triệt để thực hành tiết kiệm, phòng chống lãng phí trong sử dụng vật chất hậu cần, tài chính, nâng cao chất lượng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác QS, QPĐP.

ĐUQS huyện Lý Nhân tổng kết 10 năm thực hiện các nghị quyết về công tác hậu cần tài chính
ĐUQS huyện Lý Nhân khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trọng thực hiện các nghị quyết về công tác hậu cần, tài chính.

Trong 10 năm qua, ĐUQS huyện Lý Nhân đã phát huy nội lực, huy động các nguồn lực tài chính bảo đảm cho các nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất, ngân sách bảo đảm hoạt động năm sau cao hơn năm trước từ 4-6%. Việc sử dụng nguồn tài chính chặt chẽ, phù hợp với đặc thù nhiệm vụ của đơn vị.

Công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm toán, giám sát, quản lý tài chính, tài sản công, thực hành tiết kiệm, phòng, chống lãnh phí, tiêu cực được thực hiện nghiêm túc, thường xuyên. Qua đó, nâng cao kỷ luật, kỷ cương trong sử dụng nguồn tài chính, vật chất hậu cần.

Đến nay, từ các nguồn lực, doanh trại đơn vị được xây dựng, củng cố, sửa chữa, đầu tư cơ sở vật chất khang trang, điều kiện làm việc sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị được nâng cao. Các nguồn lực bảo đảm cho các hoạt động của LLVT được quan tâm, góp phần giúp LLVT huyện hoàn thành tốt công tác huấn luyện, diễn tập, hội thi, hội thao...

Phát huy những kết quả đạt được, ĐUQS huyện Lý Nhân xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện các nghị quyết về công tác hậu cần, tài chính trong thời gian tới. Tiếp tục tập trung lãnh đạo làm tốt công tác tham mưu và tổ chức bảo đảm hậu cần, tài chính cho các nhiệm vụ của LLVT huyện.

Đổi mới toàn diện, đồng bộ và mạnh mẽ công tác hậu cần, tài chính phù hợp với quá trình đổi mới của nhà nước, đáp ứng kịp thời với yêu cầu, nhiệm vụ của đơn vị. Nâng cao khả năng huy động, phát huy các nguồn lực để xây dựng tiềm lực, thế trận hậu cần trong thế trận quốc phòng toàn dân, sẵn sàng đảm bảo cho các nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất của đơn vị. Nâng cao khả năng SSCĐ của LLVT huyện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Nhân dịp này ĐUQS huyện Lý Nhân đã khen thưởng 4 cá nhân trong thực hiện tốt các nghị quyết về công tác hậu cần, tài chính 10 năm qua.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy