Đoàn thanh niên Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội thi “Gói bánh chưng Xuân Nhâm Dần 2022”

Trong không khí rộn rã của ngày Tết Nguyên đán cổ truyền đang đến gần, Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức Hội thi “Gói bánh chưng Xuân Nhâm Dần 2022”.

Đến dự, chỉ đạo và động viên Hội thi có Thượng tá Ngô Quốc Bảo, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Đại tá Đậu Trọng Quang, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.

Tham gia hội thi có 4 đội đến từ 4 chi đoàn cơ quan Bộ CHQS tỉnh gồm: Chi đoàn Phòng Tham mưu; Chi đoàn Phòng Chính trị; Chi đoàn Phòng Hậu cần và Phòng Kỹ thuật. Mỗi đội gồm 2 thành viên, tiến hành gói 10 cái bánh chưng.

Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, sau hơn 1 giờ thi đua gói bánh, các đội đã hoàn thành nội dung theo đúng yêu cầu đề ra. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Chi đoàn Phòng Kỹ thuật; giải nhì: chi đoàn Phòng Tham mưu; Giải ba: chi đoàn phòng Chính trị và phòng Hậu cần.

Đoàn thanh niên Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội thi “Gói bánh chưng Xuân Nhâm Dần 2022”
Ban tổ chức tham quan các đội thi gói bánh chưng.

Cuộc thi “Gói bánh chưng” là một trong những hoạt động sôi nổi trong dịp Tết nguyên đán của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đơn vị. Đồng thời là dịp để tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ trẻ về nét đẹp truyền thống, văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam cũng như nét đẹp trong đơn vị quân đội. Qua đó, tạo bầu không khí hứng khởi, vui tươi, phát huy bản sắc dân tộc, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị, nâng cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, nhất là nhiệm vụ trực sẵn sàng chiến đấu, góp phần bảo vệ cho nhân dân vui xuân, đón Tết an lành, hạnh phúc.

Phương Dung – Đinh Toàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy