Công bố quyết định và trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội nghị công bố quyết định và trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho cán bộ cấp cao trong quân đội qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, nghỉ công tác trên địa bàn.

Theo đó Bộ CHQS tỉnh đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất cho Đại tá Trần Minh Dũng (nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh); trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhì cho Đại tá Lê Văn Chương (nguyên Chính ủy Bộ CHQS tỉnh); trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho: Đại tá Nguyễn Bá Xuân (nguyên Chỉ huy trưởng Ban CHQS thị xã Duy Tiên), Đại tá Nguyễn Văn Miên (nguyên Trưởng phòng Quân báo Trinh sát, Bộ Tham mưu, Quân khu 1), Đại tá Hoàng Ngọc Mai (nguyên Chủ nhiệm bộ môn Tâm lý xã hội, Khoa Tâm lý, Học viện Chính trị, Bộ Quốc phòng). Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác được Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng ghi nhận, tôn vinh.

Công bố quyết định và trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc tặng thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.

Thay mặt các đồng chí được trao tặng huân chương, Đại tá Lê Văn Chương (nguyên Chính ủy Bộ CHQS tỉnh) trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng, cấp ủy, chính quyền, cơ quan quân sự địa phương đã tạo điều kiện giúp đỡ trong quá trình công tác cũng như khi nghỉ hưu; khẳng định: Phần thưởng cao quý này là niềm vui, vinh dự lớn đối với những cán bộ đã nghỉ hưu. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm: dù nghỉ công tác trở về địa phương, đội ngũ cán bộ nghỉ hưu sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất người lính “Bộ đội Cụ Hồ”,  tích cực, gương mẫu tham gia các phong trào của địa phương, góp phần xây dựng cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền cơ sở trong sạch, vững mạnh.

Đại tá Lường Văn Thắng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chúc mừng các đồng chí được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước. Đồng chí khẳng định: đây là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cán bộ cấp cao trong quân đội đã nghỉ hưu trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh. Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ trong quá trình công tác, góp sức rèn luyện, xây dựng LLVT vững mạnh. Là thế hệ đi sau, tập thể cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh sẽ tiếp tục giữ vững và kế thừa những thành quả đạt được, phát huy truyền thống “Đoàn kết, chủ động, sáng tạo, quyết thắng”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng mong rằng các đồng chí cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu tiếp tục theo dõi và tham gia xây dựng LLVT vững mạnh, đồng thời luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động, phong trào, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy