Bộ CHQS tỉnh thăm, tặng quà các gia đình có quân nhân làm nhiệm vụ ở biên giới, hải đảo và các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn

Nằm trong các hoạt động chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm, tặng quà chúc tết các gia đình có quân nhân ở lại đơn vị làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo và các Trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh thăm tặng quà các gia đình có quân nhân làm nhiệm vụ ở biên giới hải đảo và các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh
Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho gia đình quân nhân tại huyện Bình Lục.

Tại các nơi đoàn đến thăm, thay mặt Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của gia đình các cán bộ, chiến sĩ. Động viên người thân của các quân nhân vượt lên khó khăn, tiếp tục là hậu phương vững chắc để các đồng chí quân nhân yên tâm ở lại đơn vị làm nhiệm vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.

Đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội, lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, động viên, trao quà cho các cụ già cô đơn, không nơi nương tựa và các cháu là trẻ mồ côi, cơ nhỡ. Đồng thời mong muốn cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng tại Trung tâm.

Đây là việc làm thiết thực của cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh cùng chung tay với toàn xã hội nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn có niềm tin vượt qua khó khăn mỗi dịp tết đến xuân về.

Chính Toàn 

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy