Bộ CHQS tỉnh biểu dương, khen thưởng Đoàn cán bộ tham gia Hội thi Pháp luật về DQTV cấp Quân khu

Bộ CHQS tỉnh vừa tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng đoàn cán bộ tham gia Hội thi Pháp luật về dân quân tự vệ (DQTV) năm 2021 do Quân khu 3 tổ chức.

Tham gia Hội thi Pháp luật về DQTV lần này, tỉnh Hà Nam có 11 cán bộ tham gia, thuộc các đối tượng thí sinh theo quy định của hội thi. Trong thời gian diễn ra hội thi, các thí sinh của tỉnh đã vận dụng tốt những kiến thức của mình vào phần thi nhận thức chung về Luật DQTV, thực hành bắn súng ngắn K54 bài 1C cũng như các nội dung thi về xây dựng báo cáo Đề án “Tổ chức lực lượng, huấn luyện, hoạt động và bảo đảm chế độ, chính sách cho DQTV của địa phương giai đoạn 2021-2025”, kế hoạch mở rộng lực lượng DQTV và thực hành giảng một chuyên đề giáo dục chính trị, pháp luật cho dân quân... Đồng thời, các thí sinh đã thực hiện nghiêm quy chế, quy định của hội thi, luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thể hiện bản lĩnh vững vàng, nắm chắc kiến thức cơ bản và có tính chuyên sâu đối với pháp luật về DQTV. 

Bộ CHQS tỉnh biểu dương khen thưởng Đoàn cán bộ tham gia hội thi pháp luật về DQTV cấp Quân khu 3
Bộ CHQS tỉnh biểu dương khen thưởng Đoàn cán bộ tham gia hội thi pháp luật về DQTV cấp Quân khu 3
Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh khen thưởng cho 7 cá nhân đạt thành tích tại hội thi.

Kết thúc hội thi, đoàn của tỉnh Hà Nam đã đạt được hai giải cá nhân và được Ban tổ chức hội thi Quân khu 3 tặng Cờ đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ tham gia hội thi Pháp luật về DQTV năm 2021. Ghi nhận thành tích tại hội thi, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam đã khen thưởng cho 7 cá nhân đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi cấp Quân khu. 

Quốc Chính

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy