Bộ CHQS tỉnh gặp mặt, tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Sáng 15/1, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam tổ chức gặp mặt, tiễn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đây là những quân nhân nhập ngũ tháng 3-2018, biên chế tại các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2020.

Theo đó có 33 đồng chí nhập ngũ vào đơn vị Bộ CHQS tỉnh, trong thời gian tại ngũ, 100% chiến sĩ chấp hành nghiêm kỷ luật, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; các chiến sỹ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, huấn luyện kỹ, chiến thuật, điều lệnh quản lý bộ đội, điều lệnh đội ngũ và công tác chuyên môn theo các chuyên ngành của các đơn vị binh chủng. 

Kết quả huấn luyện: 100% đạt yêu cầu, trong đó 78% đạt khá, giỏi, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt. Trong tổng số quân nhân xuất ngũ đợt này có 2 đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Lã Văn Tư, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới, tặng quà Tết của các cấp tới các đồng chí chiến sĩ đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đồng thời căn dặn các đồng chí khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống, kết quả đã đạt được, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện và phấn đấu để trở thành những công dân gương mẫu, có những đóng góp thiết thực trong xây dựng hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” ở địa phương. Cùng ngày đơn vị đã trao cho các quân nhân xuất ngũ nhận thẻ học nghề.

Tiến Thám

Tiến Thám (CTV)

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.