Ban CHQS thị xã Duy Tiên trao giải cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Hà Nam - 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập LLVT tỉnh (18/3/1947-18/3/2022), chiều 20/1, Ban CHQS thị xã Duy Tiên tổ chức trao giải cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Hà Nam - 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tham gia, nhất là các cán bộ chiến sĩ LLVT và đoàn viên, học sinh, hội viên các hội đoàn thể, thị xã. Trong đó nhiều bài dự thi đạt chất lượng tốt.

Đặc biệt, cuộc thi có cựu chiến binh cao tuổi nhất tham gia (73 tuổi) và 1 cháu học sinh nhỏ tuổi nhất (6 tuổi). Các bài dự thi chất lượng, được đầu tư công phu tổng hợp được quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của LLVT tỉnh; những chiến công hào hùng và cả sự hy sinh anh dũng của các thế hệ đã góp sức trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Qua đánh giá chất lượng, Ban tổ chức đã trao giải cho 6 tập thể và 11 cá nhân có bài dự thi xuất sắc.

Thị xã Duy Tiên trao giải cuộc thi tìm hiểu “LLVT tỉnh Hà Nam  75 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành”
Ban tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tại cuộc thi.

Cuộc thi tìm hiểu truyền thống LLVT tỉnh nhằm tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thế hệ trẻ trên địa bàn về lịch sử, truyền thống cách mạng của Đảng, dân tộc, Quân đội, truyền thống LLVT tỉnh qua 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Qua đó, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong học tập, công tác, rèn luyện, tiếp bước cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, góp sức xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Phương Dung

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy